‘Đột nhập’ phòng tập của thí sinh FTUShine

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 52 Second

 

Tranh thủ xem lại lời trước phần luyện tập của mình

Hải Triều làm duyên trước ống kính

Minh Thái “phiêu” cùng một sáng tác từng vang bóng một thời

Hải Triều nhẹ nhàng trong một ca khúc của Giáng Son

Vẫn luôn cháy hết mình như đúng phong cách của Hoàng Khôi

Cùng FTUNEWS nghía sơ vào lí lịch của ban nhạc Before and now, sẽ đi cùng các thí sinh ở đêm Chung kết FTUShine 2011 nào!

Before and now gồm 5 thành viên. Họ từng là thành viên của các ban nhạc khác nhau và đều đã chơi nhạc trên 5 năm. Giữa năm 2010, họ tập hợp lại và chơi cho quán TadaO Coffee Bar trên đường Tú Xương (một bar chuyên tổ chức liveshow buổi tối với các band rock của Sài Gòn) với cái tên Before and now.

Hải Quang, drum – cựu thành viên ban nhạc Winfield từ khi thành lập. Đến năm 2009 anh chuyển qua chơi cho Purple Balloon.


 

Nhật Đông, guitar – là leader của ban nhạc Prophecy. Prophecy được thành lập cuối năm 2004, đã đạt Giải nhì Festival các ban nhạc nhẹ toàn quốc 2007, vào Bán kết cuộc thi Tiger Translate – Rock Your Passion 2008 (cuộc thi rock quy mô nhất Việt Nam từ trước đến nay), tham gia Bài Hát Việt 2008, Rock Storm 2009


 

 

Hoàn Vinh, bass – là thành viên ban nhạc Purple Balloon. Purple Balloon ra đời đầu năm 2009, tham gia Rock Storm 2010, một trong ba đại diện Việt Nam tham gia tranh tài với ban nhạc nổi tiếng thế giới WormRot tháng 1 năm 2011.

 



Ngọc Bảo, keyboard – là thành viên ban nhạc Winfield. Winfield được thành lập năm 2006, vào Chung kết Festival các ban nhạc nhẹ toàn quốc 2007, tham gia Tiger Translate – Rock Your Passion 2008, đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự Vòng chung kết cuộc thi Sutasi – Tìm kiếm tài năng âm nhạc châu Á 2008 do Channel [V] và Asiasounds tổ chức, một trong hai đại diện Việt Nam tham dự Vòng chung kết Cuộc thi tìm kiếm ban nhạc tài năng Đông Nam Á “redAMP – Are you ASEAN’s best band?” 2010.


 

Bài và ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *