Thí sinh FTUShine 2013 lúng túng ‘giải phóng hình thể’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

 Buổi “Giải phóng hình thể” được diễn ra tại Trung tâm thể dục thể thao Bình Thạnh, chia thành 2 nhóm để tập luyện, nhóm 1 bắt đầu từ 14h00 – 14h4 và nhóm 2 từ 15h00 – 15h45. Trên nền nhạc dance sôi động, huấn luyện viên DJ hướng dẫn cho các bạn những động tác cần thiết để đốt cháy sân khấu, phần nào giúp các bạn tự tin hơn khi đứng trước ban giám khảo và khán giả.

alt

alt

Huấn luyện viên DJ vô cùng nhiệt tình, hướng dẫn cho các bạn kĩ lưỡng cách “cảm” nhạc từ đó các bạn có thể có những cách “giải phóng” phù hợp với bản thân và bài hát. Ngoài ra các thành viên trong ban tổ chức cũng thích thú tham gia vì đây là một dịp để gắn kết tinh thần với thí sinh dự thi.

Trong suốt thời gian diễn ra hoạt động, các thí sinh và ban tổ chức vô cùng háo hức và phấn chấn. Ai nấy cũng đều cảm thấy thoải mái hơn sau khi tham gia buổi training, bạn Thanh Quý (lớp K50B) chia sẻ: “Đây là một hoạt động vô cùng bổ ích, nó không những giúp mình giải phóng năng lượng mà còn tự tin hơn trong đêm Bán kết sắp tới”.

alt

Nỗ lực của huấn luyện viên DJ cùng ban tổ chức đã được ghi nhận khi tất cả thí sinh tham gia đều cảm thấy đây là một hoạt động hết sức cần thiết và các bạn rất vui khi được tham dự. Riêng huấn luyện viên DJ cũng có lời khuyên dành cho các bạn: “Đừng quan trọng chuyện thắng thua mà cứ cháy hết mình trong đêm diễn”.

Các bạn có thể xem clip về buổi training này tại ĐÂY để hiểu thêm “giải phóng hình thể” là làm những gì nhé.

Kết thúc một buổi tập trọn vẹn, ai cũng mang trong mình sự phấn khởi để cháy hết mình trong đêm bán kết 21/04 sắp tới. Hãy cùng FTUNEWS đồng hành với các thí sinh trong suốt thời gian dự thi nhé.

Thành Trung

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *