Thí sinh FTUShine “có gì” trước thềm Sơ kết?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 5 Second


Đối với 52 bạn thí sinh xuất sắc nhất bảng A, sau khi đã vượt qua vòng loại với những 202 thí sinh và nhận được những lời góp ý chân thành từ Ban Giám Khảo (BGK), hầu hết các bạn đều mang trong mình một sự tự tin cũng như khao khát thể hiện tài năng của mình trước thử thách ở vòng loại thứ hai sắp tới. Chính điều đó đã trở thành động lực lớn lao để các bạn luyện tập và chuẩn bị kĩ càng cho tiết mục của mình hơn.


Bạn Đào Ngọc Châu (K49A) chia sẻ: “Mình đang cố hết sức để tập luyện từng ngày. Lời nhận xét của chị Lan Trinh rất đúng và giúp ích cho mình rất nhiều. Quả thật trong vòng audition mình chọn bài chưa tốt lắm. Bước vào vòng sơ loại, mình sẽ thay đổi kế hoạch luyện tập cũng như cách chọn bài, để có thể biểu diễn tốt hơn”. Khác với Ngọc Châu, bạn Cao Trần Minh Thái (K47B) lại bật mí là sẽ cố gắng kết hợp giữa hát và biểu diễn để có phần thể hiện chuyên nghiệp hơn trên sân khấu lần này.


Riêng đối với bảng B, vòng Sơ kết cũng là lần đầu tiên các bạn biểu diễn trước các vị giám khảo của FTUShine 2011. Nhưng cũng không vì thế mà sự tự tin của các bạn giảm sút, không khí luyện tập của các bạn lại còn có phần sôi nổi hơn. Bạn Phan Thị Kiều Như, đại diện nhóm hát đến từ K49CLC3 hào hứng cho biết: “Ngày nào sau giờ học nhóm mình đều ở lại tấp đến tận hết ca sau mới về. Tập hát ở lầu hai phòng sinh viên tự quản rất vui. Các bạn trong lớp cũng đến xem và góp ý cho bọn mình. Chúng mình chia bè, phân công người tìm beat, qúa trình tập luyện sắp đi đến phần kết thúc rồi. Các bạn có học thanh nhạc tập cho các bạn khác cách mở giọng. Vì bài hát nhóm mình chọn có giai điệu nhẹ nhàng, nên nhóm cũng chọn trang phục biểu diễn đơn giản và vũ đạo cũng nhịp nhàng như vậy.”


FTUShine 2011 càng bước vào các vòng trong càng nóng dần lên. Hãy cùng FTUNEWS tiếp tục dõi theo hành trình của các thí sinh trong “Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2011” mùa này, bạn nhé!


BỘI KHUYÊN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *