“Thỏa sức” bước vào thế giới Nhật Bản cùng FJC

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 53 Second

CLB Tiếng Nhật trường Đại học Ngoại Thương – FJC không những được biết đến như là một nguồn hỗ trợ đắc lực cho Bộ môn tiếng Nhật và sinh viên của trường, mà còn là nơi ươm mầm và phát huy tinh hoa văn hóa, lãnh đạo Nhật Bản trong nguồn nhân lực trẻ Việt Nam. Hội thảo Phương pháp học Tiếng Nhật, các buổi Hanashimashou, các chuỗi các workshop về kỹ năng, các hoạt động nghiên cứu phát triển ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản do FJC tổ chức chính là điều kiện và môi trường thuận lợi để sinh viên FTU trau dồi khả năng Nhật Ngữ, phát triển bản thân cùng niềm đam mê với đất nước xứ hoa anh đào.

Năm vừa qua, FJC đã gây được nhiều chú ý bởi những thành công nhất định trong việc tổ chức Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật BẢN LĨNH NHẬT NGỮ 5 (BLNN5). Đây là một sân chơi cho các bạn học tiếng Nhật có dịp được thi tài ở tất cả kỹ năng từ nghe, nói, đọc, viết, thông qua các hình thức thi đặc biệt mang tính ứng dụng cao như hùng biện, thảo luận nhóm. Trải qua 5 kỳ tổ chức, BLNN đã đạt được rất nhiều thành công và ngày càng thu hút được số lượng lớn các bạn trẻ trong thành phố ủng hộ.

alt

Tiếp nối với truyền thống tốt đẹp của CLB, các ngọn lửa FJC lại bùng cháy mạnh mẽ trong công cuộc kiếm tìm những kiếm sĩ hoa anh đào đầy tài năng nhiệt huyết cho dự án lớn nhất của năm: BẢN LĨNH NHẬT NGỮ 6 cũng như là thành viên nòng cốt xuyên suốt cho các hoạt động của CLB.

alt

Với tiêu chí: đến với FJC bạn không nhất thiết phải biết tiếng Nhật, chỉ cần mang trong mình niềm đam mê cháy bỏng,  CLB Tiếng Nhật đã trở thành một nét văn hóa không thể thiếu giữa rất nhiều CLB, đội nhóm tại FTU2 ! Các FTUers quan tâm có thể xem thông tin chi tiết về đợt tuyển trên Diễn đàn Đại học Ngoại Thương (tại ĐÂY) cũng như để được được giải đáp các thắc mắc nhé!

Thanh Trúc

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *