Thu Mây bất ngờ đoạt ngôi Á hậu 3 Miss Supranational

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 56 Second

(FTUNEWS) – Đại diện Việt Nam – người đẹp Daniela Nguyễn Thu Mây đã bất ngờ đoạt ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) 2011 tổ chức tại Plock (Ba Lan) vào tối 26/08 vừa qua.

Nguyễn Thu Mây (thứ 2 từ phải sang) giành ngôi Á hậu 3 chung cuộc

Người đẹp nước chủ nhà Ba Lan Monika Lewczuk đã giành chiến thắng cao nhất tại cuộc thi này. Kết quả chung cuộc hoàn toàn thuyết phục khi cô gái 23 tuổi có đôi mắt xanh biếc này luôn là gương mặt nổi bật nhất của cuộc thi. Monika Lewczuk, với chiều cao 1,77m, hiện đang là người mẫu chuyên nghiệp tại Ba Lan. Cô cũng từng tham gia tranh tài tại cuộc thi Miss Globe International 2009 và giành danh hiệu Á hậu 1.

Tân Hoa hậu Siêu Quốc gia 2011 người Ba Lan

Các danh hiệu Á hậu lần lượt được trao cho người đẹp Belarus – Liudmila Yakimovich, người đẹp Puerto Rico – Valery Velez, người đẹp Việt Nam Nguyễn Thu Mây và người đẹp Mỹ Krystelle Khoury.Đáng chú ý, Dianela Nguyễn Thu Mây là một trong 2 thí sinh châu Á có mặt trong top 20 (cùng người đẹp Ấn độ – đoạt giải Miss Internet) và là đại diện duy nhất của châu lục xuất sắc có mặt trong top 5.

Không được giới truyền thông chú ý nhưng Thu Mây đã bất ngờ lập kỳ tích

Với danh hiệu Á hậu 3, Dianela Nguyễn Thu Mây hiện là người đẹp mang về cho Việt Nam thành tích cao nhất tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Thu Mây cao 1,68 m với số đo ba vòng 83-61-89. Người đẹp từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 và đoạt giải thưởng phụ Người đẹp có gương mặt khả ái.

Tại Miss Supranational 2009, đại diện Việt Nam Chung Thục Quyên cũng đã từng lọt Top 15, đoạt giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất, Gương mặt đẹp nhất và Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Một số hình ảnh của Thu Mây tại cuôc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia năm nay:

 



Hữu Anh
Ảnh: Globalbeauties

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *