Thử sức cùng Kantar Worldpanel Business Contest

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

Vài nét về Kantar Worldpanel

Kantar Worldpanel là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu thị hiếu và thói quen người tiêu dùng. Bằng sự kết hợp giữa phân tích chuẩn xác và đưa ra giải pháp nghiên cứu thị trường hợp lý, Kantar Worldpanel mang đến cho khách hàng của mình những kế hoạch chi tiết, ổn định, hứa hẹn khả năng cao trong gặt hái thành công. Những nhận định từ các chuyên gia tại Kantar Worldpanel về hành vi, thói quen mua sắm của người tiêu dùng đã trở thành công cụ chiến lược trong kinh doanh của các chủ doanh nghiệp, nhà bán lẻ, chuyên viên nghiên cứu thị trường cũng như các tổ chức chính phủ toàn cầu.

Giới thiệu về Kantar Worldpanel Business Contest

Với mong muốn hỗ trợ trong việc đào tạo và mang lại cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, Kantar Worldpanel khởi xướng cuộc thi Kantar Worldpanel Business Contest tại khu vực TP Hồ Chí Minh kể từ năm 2013.

Các thí sinh dự thi sẽ phải trải qua 4 vòng:

  • Vòng đăng ký: Ban tổ chức sẽ nhận đơn từ ngày 1/4 đến 10/5/2013. Các thí sinh có đơn đăng ký hợp lệ sẽ được Ban Tổ chức liên hệ để cung cấp hướng dẫn chi tiết về các vòng thi tiếp theo.
  • Panel School: Những thí sinh vượt qua vòng nộp đơn sẽ được mời đến trung tâm đào tạo Panel School. Tại đây, các nhà lãnh đạo kinh doanh của Kantar Worlpanel sẽ đào tạo cho bạn những kỹ năng cần thiết về nghiên cứu thị trường, nhóm người tiêu dùng và những kỹ năng Marketing liên quan.
  • Business Test: Sau vòng Panel School, các ứng viên sẽ được thử sức bằng một bài thi, nội dung bao gồm những kỹ năng và kiến thức cần thiết đối với một chuyên viên nghiên cứu thị trường.
  • Case Challenge: Vòng thi này sẽ là cơ hội cho các thí sinh có dịp thể hiện vốn kiến thức Marketing và vận dụng khả năng phân tích để điều hành nội bộ một doanh nghiệp cũng như giải quyết các tình huống kinh doanh cụ thể được xây dựng dựa trên các phản hồi của khách hàng trong quá trình kinh doanh thực tế.

Giải thưởng

  • Giải vàng: 7.000.000 VND
  • Giải Bạc : 5.000.000 VND
  • Giải đồng: 3.000.000 VND

Ngoài ra, thí sinh đạt giải còn được nhận vé tham dự Hội nghị Kantar Worldpanel Business cũng như cơ hội thực tập và làm việc tại Kantar Worldpanel.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

  • Sinh viên năm thứ 3 và thứ 4 với điểm trung bình 7.0/10 hoặc 2.8/4 trở lên.
  • Có đam mê đối với lĩnh vực Marketing và nghiên cứu thị trường.
  • Có kỹ năng tính toán và phân tích dữ liệu tốt.
  • Sử dụng tiếng Anh lưu loát, thuyết trình tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, tương tác và làm việc nhóm tốt.
  • Đam mê lĩnh vực kinh doanh, có tinh thần học hỏi và cầu tiến.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

Nộp đơn và bảng điểm cùng với các giấy tờ có liên quan tới địa chỉ email vietnam@kantarworldpanel.comNgoài ra, các bạn có thể nộp đơn trực tiếp tới địa chỉ:

Ms. Nguyễn Đặng Thanh Thủy

Kantar Worldpanel Business Contest Coordinator

Tầng 6, 58 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TPHCM.

Hạn chót nhận hồ sơ: 10/05/2013

Tải về mẫu đơn đăng ký tại địa chỉ : www.kantarworldpanel.com/vn/news/Kantar-Worldpanel-Business-Contest

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *