Thử tài lãnh đạo cùng CIMA Global Business Challenge

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second

Lần đầu được tổ chức vào năm 2009, Global Business Challenge đã nhanh chóng thu hút được đông đảo sinh viên trẻ đam mê kinh doanh, giàu nhiệt huyết và bản lĩnh tham gia. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên học hỏi, giao lưu cũng như thể hiện kỹ năng điều hành doanh nghiệp và phát trển tài năng trong môi trường làm việc quốc tế.

 

Năm 2011 vừa qua, đội đến từ ĐH Ngoại Thương Cơ sở II đã xuất sắc chiến thắng tại vòng thi trong nước và vinh dự đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết tại Trung Quốc. Thí sinh Phạm Nhật Minh, đại diện cho đội Việt Nam đã đoạt giải thưởng Nhà lãnh đạo tương lai năm 2011, không chỉ đem lại vinh dự cho trường Đại học Ngoại Thương mà còn đem đến niềm tự hào cho quốc gia.

Global Business Challenge năm nay sẽ là sự qui tụ của 22 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đặc biệt, đội chiến thắng ở vòng thi quốc gia, bên cạnh nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, sẽ có cơ hội tham gia tranh tài cùng bạn bè quốc tế tại vòng chung kết được tổ chức tại Srilanka. CIMA GBC năm nay được tổ chức với sự cộng tác của Barclays, một trong những ngân hàng uy tín nhất thế giới, hoạt động trên hơn 50 quốc gia và tuyển dụng trên 144.000 người. Tham gia cuộc thi chính là một cơ hội lớn cho các bạn sinh viên tìm kiếm nghề nghiệp không chỉ trong nước mà còn ở các nước trên thế giới, đặc biệt là tại Vương Quốc Anh.

Nội dung cuộc thi:

Cuộc thi gồm 3 phần thử thách năng lực chuyên môn, mức độ chuyên nghiệp về kiến thức kế toán quản trị và được điều chỉnh thích hợp với trình độ của sinh viên. Mỗi đội chơi gồm 4 thành viên. Ở vòng đầu tiên, Các đội tham gia sẽ viết báo cáo doanh nghiệp 3.000 từ dựa trên các tình huống cuộc thi đưa ra.

Cách thức đăng kí:

Các đội đăng nhập và làm theo hướng dẫn trong website chính thức của CIMA GBC

Sau khi đăng kí trong đường link thì các bạn vui lòng gửi DS nhóm về địa chỉ email banhotro.ftu@gmail.com trước ngày 20/02/2012.

Thông tin liên hệ:

Phòng đại diện CIMA Vietnam

Huy Hoang Education Co. Ltd.,

Lầu 8, Tòa nhà Ree Tower

Số 9, Đoàn Văn Bơ, Quận 4, Tp. Hồ Chí Minh

Tel: +84 (8) 3825 4248

Website: www.cimaglobal.com

Thục Yên (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *