Thử thách bản thân cùng P&G ASEAN Business Challenge 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 46 Second

Đưa những tài năng sáng giá thành nhà lãnh đạo P&G hàng đầu

alt

Đến hẹn lại lên, P&G ASEAN lại khởi động cuộc thi Tìm kiếm nhà lãnh đạo trẻ châu Á “P&G ASEAN Business Challenge 2013 “nhằm tạo cho những sinh viên xuất sắc đến từ các trường đại học một sân chơi bổ ích cũng như cung cấp cơ hội việc làm và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Đây cũng là lần thứ 5 chương trình được tổ chức. Tham gia cuộc thi này, mỗi sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm thực tế, tìm hiểu quá trình xây dựng thương hiệu của các nhãn hàng P&G, chiến lược tiếp thị sản phẩm, bán hàng cũng như vấn đề phát triển nhân lực…

P&G ASEAN Business Challenge 2013 – Khai phá tiềm năng lãnh đạo trong bạn

Những bạn trẻ tài năng đến từ các quốc gia trong khu vực ASEAN (Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam) sẽ có cơ hội trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp của P&G cũng như trở thành những nhà lãnh đạo của P&G ASEAN.

Được xếp trong hàng ngũ những công ty sở hữu những bộ óc lãnh đạo hàng đầu, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những cơ hội học tập kỹ năng lãnh đạo tốt nhất. Trong suốt hành trình đồng hành cùng P&G ASEAN Business Challenge 2013, bạn sẽ có cơ hôi lần đầu tiên được trải nghiệm môi trường làm việc của P&G cũng như đảm nhiệm vị trí lãnh đạo ngay từ khi bắt đầu cuộc thi.

Là cuộc thi độc quyền và đầy tính cạnh tranh, P&G ASEAN Business Challenge mang đến cho bạn cơ hội được thể hiện và thử sức trong vai trò một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp.

P&G ASEAN Business Challenge 2013 – Lần thứ 5 tỏa sáng

alt

30 bạn sinh viên xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn và có 5 ngày trải nghiệm cùng nhóm làm việc để cùng lên kế hoạch thực hiện một chiến dịch kinh doanh như “trên thực tế”. Trong vòng thi Chung kết toàn quốc, bạn không chỉ phải trình bày chiến lược tiếp thị và phân phối những nhãn hàng nổi tiếng của P&G trân thị trường mà còn thực thi ý tưởng sáng tạo của mình để nhận được kết quả của dự án kinh doanh mà bạn triển khai.

Những thử thách đặt ra đều xuất phát từ thực tế mà tập đoàn P&G đã trải qua trong quá trình vận hành cỗ máy kinh doanh của mình. Thông qua đó, năng lực và tiềm năng lãnh đạo của thí sinh sẽ được bộc lộ rõ. Bạn cũng có cơ hội được gặp gỡ, tiếp xúc với những nhà quản lý hàng đầu của P&G cũng như tạo dựng nhiều mối quan hệ với nhiều nhân tài đến từ các trường đại học, học viện thuộc các quốc gia khác nhau…

Những thí sinh có phần thể hiện tốt và gây ấn tượng trong vòng phỏng vấn cuối cùng sẽ có cơ hội trở thành thực tập sinh tại P&G. Nếu quá trình thực tập tốt, bạn sẽ có cơ hội nhận được lời mời làm việc chính thức tại P&G. Như vậy, P&G ASEAN Business Challenge không chỉ là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu về quy cách làm việc tại P&G cũng như phương thức lãnh đạo mà còn là cơ hội để bạn kiểm tra liệu bản thân đã hội tụ dủ những yếu tố cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo của P&G.

Giải thưởng mỗi đội nhận được bao gồm 1 Ipad, 1 chuyến du lịch Singapore cùng cơ hội nhận được lời mời làm việc tại P&G ASEAN.

Mọi thắc mắc về chương trình, các bạn vui lòng liên hệ:

Email: trinh.nt.1@pg.com

Phone: (84) 3521 4538

Website: http://asean.experiencepg.com

Facebook: www.facebook.com/PGABC.VN

Deadline: 31/12/2012

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời bạn vui lòng tham dự hội thảo nghề nghiệp của P&G tại 1 trong 3 địa điểm sau:

  • ĐH Ngoại thương CSII TP.HCM: 8h30 – 11h30, Thứ 7, 19/01/2013
  • ĐH Bách khoa TPHCM: 8h30 – 11h30, Thứ 5, 10/1/ 2013
  • ĐH RMIT TP.HCM: 8h30 – 11h30, Thứ 6, 08/03/2013

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *