Thưởng thức triển lãm tranh ảnh cùng SEALNet

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

 “Con đường tới sự kết nối” được xây dựng bởi thành viên dự án là sinh viên Việt Nam, sinh viên quốc tế và người khuyết tật từ Trung tâm Khuyết tật và Phát triển DRD Việt Nam.

Nội dung buổi biểu diễn bao gồm: vở kịch về cuộc sống của một cô bé sau tai nạn và trở thành người khuyết tật, những khó khăn cô bé gặp phải và ứng xử của xã hội đối với những người khuyết tật. Vở kịch sử dụng hình thức nghệ thuật công chúng, với các hoạt động chính: độc thoại, hát, múa đương đại, giao hưởng âm thanh, phản chiếu…đây là sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và vũ đạo.

Bên cạnh vở kịch này, buổi biểu diễn còn có các tiết mục của các bạn khuyết tật từ DRD và sự tham gia biểu diễn của ca sĩ khách mời nổi tiếng.

Thời gian: 17h30 ngày 15/8/2013

Địa điểm: Hội trường D, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Tp.HCM (10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM)

Vào lúc 14h00 cùng ngày, triển lãm tranh và ảnh “Cuộc sống của người khuyết tật” do chính thành viên dự án và thành viên DRD thực hiện sẽ diễn ta tại sảnh D (Đại học KHXH&NV TPHCM).

Buổi triển lãm thể hiện cuộc sống của người khuyết tật dưới nhiều góc nhìn khác nhau, thử thách mà họ phải vượt qua hay niềm vui của họ trong cuộc sống. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán tranh, ảnh trong buổi triển lãm và quyên góp của khán giả theo dõi buổi biểu diễn sẽ được sử dụng cho các hoạt động của Trung tâm DRD.

*FTUNEWS đồng hành cùng SEALNet*

Gà Gleek

 

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *