Tiếp lửa Giờ Trái Đất và ‘săn vé’ Rock Party Night

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 12 Second

(FTUNEWS) – 20h30 ngày 31/03 vừa qua, hơn 7000 hộ dân, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại tại TP.HCM đã tắt các thiết bị điện không cần thiết để hưởng ứng Giờ Trái Đất. Với khẩu hiệu “Tôi và Bạn hãy cùng hành động”, chương trình Giờ Trái Đất năm nay, với sự hỗ trợ kỹ thuật từ Tổ chức bảo tồn thiên nhiên quốc tế – WWF Việt Nam, nhấn mạnh việc tìm kiếm các cam kết cụ thể từ Chính phủ, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, học sinh, và mọi cá nhân.

alt

Không chỉ là tắt đèn, hãy bật sáng tất cả ý tưởng của bạn lên!

Chiến dịch NICHE will if you will là một dự án cộng đồng phi lợi nhuận do NICHECafe khởi xướng, với sự hỗ trợ của Tổ chức thanh niên vì tương lai xanh cho bé GFOC, nhằm hưởng ứng Giờ Trái Đất 2012, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chống lại biến đổi khí hậu. Đối tượng nhắm tới là giới trẻ, đặc biệt là sinh viên. Chiến dịch chính thức bắt đầu từ thời điểm 20h30 ngày 31/03 và kéo dài trong gần 3 tuần đến ngày 19/04.

alt

Quán quân FTUer It’s me Đinh Đức Tâm với thông điệp về tiết kiệm điện

Cách thức tham gia:

  • Bước 1: Suy nghĩ một thông điệp ý nghĩa và thiết thực về bảo vệ môi trường;
  • Bước 2: Chụp ảnh mình đang cầm thông điệp hoặc đang thực hiện thông điệp đó một cách tượng trưng;
  • Bước 3: Gửi ảnh và thông điệp đến email: earthhour@nichecafe.vn;
  • Bước 4: NICHECafe sẽ upload tất cả các tấm ảnh lên facebook www.facebook.com/nichecafe, người tham gia sẽ thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình với môi trường bằng cách share tấm ảnh với thông điệp của mình và vận động cho thật nhiều người khác cùng tham gia.

Để tiếp sức cho nỗ lực hành động vì môi trường của các bạn, NICHE cam kết sẽ tổ chức một Rock Party Night với buffet ngọt miễn phí cho 50 bạn tham gia tích cực nhất, dựa trên lượng share thông điệp của bạn ấy trên facebook, nếu có 365 bạn tham gia vào chiến dịch.

Hãy hành động ngay hôm nay và vận động bạn bè mình cùng tham gia cứu lấy Trái đất của chúng ta!

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *