Tìm bí quyết săn học bổng tuyệt vời cùng ALT

Tìm bí quyết săn học bổng tuyệt vời cùng ALT

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:7 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – Hội thảo “How to write an impressive Statement of Purpose (SOP) – Your key to scholarship at TOP universities” thuộc chuỗi hội thảo “Where future leaders trust” do trung tâm xúc tiến học bổng ALT phối hợp cùng trường Đại học Ngoại thương CSII tổ chức.

Với mong muốn hỗ trợ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là sinh viên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kinh doanh Quốc tế, Trung tâm xúc tiến học bổng ALT phối hợp cùng Hội Sinh Viên trường Đại học Ngoại Thương tổ chức buổi hội thảo “HOW TO WRITE AN IMPRESSIVE STATEMENT OF PURPOSE (SOP) – YOUR KEY TO SCHOLARSHIP AT TOP UNIVERSITIES”.

Rất nhiều học sinh, sinh viên hiện nay có suy nghĩ rằng, để săn được học bổng tốt tại các trường đại học danh tiếng thì cần phải có thành tích học tập vượt bậc hoặc những thành quả sáng chói trên giảng đường cũng như ngoài xã hội. Điều này không hẳn lúc nào cũng chính xác. Thực tế cho thấy, việc giành được học bổng tốt từ các trường đại học chất lượng hiện nay đã không còn là đặc quyền của riêng những sinh viên xuất sắc. Ngược lại, khá nhiều sinh viên với học lực khá giỏi đã tìm được học bổng mơ ước phần lớn nhờ một vũ khí hết sức lợi hại: bài viết luận (Statement of Purpose).

poster for SOP workshop

SOP là bài viết then chốt để thể hiện tốt nhất tiềm năng cũng như sự xứng đáng và thích hợp của bản thân với chương trình học bổng, có thể nói bài luận góp phần tối quan trọng trong việc quyết định hồ sơ của bạn được đi tiếp vào vòng trong hay không. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ những yếu tố quan trọng hay biết các thủ thuật nhằm giúp bài luận của mình tỏa sáng giữa muôn ngàn những hồ sơ xin học bổng khác.

Buổi hội thảo được chia sẻ bởi anh Nguyễn Việt Lâm – Tiến sĩ Kinh tế tại trường ESADE Business and Law School. Với hơn 10 năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại các trường đại học chất lượng thế giới cùng các giáo sư, tiến sĩ ở các lĩnh vực khác nhau, tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm sẽ truyền lại cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm thực tiễn về việc viết luận và đề cương nghiên cứu để giúp hồ sơ ứng tuyển của mình nổi bật hơn, mang đến cơ hội học bổng cao hơn cho ứng viên.

Ngoài ra, với thực lực đã được khẳng định, các chuyên gia của ALT đã và đang giúp đỡ rất nhiều học sinh, sinh viên học lực khá, giỏi tìm được học bổng ở các trường Đại học danh tiếng Âu, Mỹ. Mỗi bạn tham dự cũng được hỗ trợ tư vấn trực tiếp về khả năng cá nhân, đăng kí thẩm định miễn phí bảng điểm để khám phá cơ hội giành học bổng tại các trường danh tiếng thế giới của chính mình. Hơn thế nữa, các bạn còn có cơ hội được nhận voucher đăng kí thi GMAT/ IELTS với tổng giá trị lên đến 11,000,000đ (với 1,750,000 – 2,500,000đ/voucher).

Hội thảo được tổ chức với thông tin cụ thể như sau:

  • Thông tin diễn giả “tiến sĩ David Nguyễn Việt Lâm”:

–          Xuất phát là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương, Tiến sĩ giành được học bổng toàn phần ba năm liên tiếp chuyên ngành Kinh doanh, Đại học Auckland (New Zealand), nằm trong top 100 những trường Đại học tốt nhất thế giới.

–          Vào năm 2010, anh hoàn thành học vị Tiến sĩ Marketing. Anh còn là Tiến sĩ nghiên cứu chiến lược của trường Đại học Kinh doanh ESADE, Tây Ban Nha.

–          Anh đã xuất bản rất nhiều công trình nghiên cứu và đầu sách về chiến lược thương hiệu, hành vi của người tiêu dùng, kinh doanh qua mạng trực tuyến, marketing: “How Consumers’ Perception of Risk, Trust, Interface Quality and Social Acceptance Affect Their Buying on Ecommerce Websites”, “Gender Differences of Stress in the Farming Sector”… thu hút nhiều sự quan tâm trên thế giới.

–          Anh được vinh dự trao tặng danh hiệu “Giáo viên trẻ xuất sắc năm học 2010- 2011″ từ Đại học Auckland và những giải thưởng, danh hiệu cao quý khác từ trường Đại học California, Hoa Kì và trường Đại học Taichung, Đài Loan.

–          Tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm là một diễn giả đầy kinh nghiệm thường xuyên trình bày những nghiên cứu của mình tại các hội nghị kinh tế ở Mỹ, New Zealand, Hàn Quốc, Đài Loan.

  • Thời gian: 8:30 – 12:00 sáng chủ nhật ngày 22 tháng 06 năm 2014
  • Địa điểm: Hội trường B11, trường Đại Học Ngoại Thương, số 15 Đường D5, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Nội dung chương trình:

–          08:30 – 09:00: Đón khách

–          09:00 – 09:30: Gameshow & giới thiệu về ALT

–          09:30 – 10:00: Hướng dẫn 12 bí quyết để tạo ấn tượng cho bài luận của sinh viên khối ngành kinh tế.

–          10: 00 – 10:10:  Phân tích những cấu trúc điển hình trong bài luận xin học bổng

–          10:10 – 11:10: Thực hành viết bài luận dưới sự hướng dẫn trực tiếp của tiến sĩ Nguyễn Việt Lâm

–          11:10 – 12:00: Tiệc trà và tư vấn cá nhân

Tiêu chí ứng tuyển tối thiểu: ​GPA 7.3/10

Để đăng kí tham dự, các bạn vui lòng xác nhận trực tuyến qua link sau: http://bit.ly/ALT-FTU

Trân trọng kính mời các bạn sinh viên tham dự.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %