Tìm hiểu cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai 2013”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 37 Second

Với đối tượng tham gia là tất cả các sinh viên trong các trường Đại học, Cao đẳng trên toàn miền Nam, cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai” lần 05 – năm 2013 được xây dựng thành một mô hình mô phỏng quá trình phát triển của một CEO. Thí sinh sẽ trải qua các vòng thi được xây dựng mang tính thực tế nhằm kiểm tra về tố chất và năng lực của họ. Thí sinh đoạt giải trong đêm chung kết là người thể hiện nổi trội nhất những tố chất và khả năng mà một người CEO cần có, như ham học hỏi, tư duy liên kết tốt, nhân tâm lớn, bộc lộ thái độ và kiến thức cao, có nhiều kỹ năng giao tiếp, quản lý, xây dựng thương hiệu cá nhân,…

Ngoài cơ cấu giải thưởng cao, cuộc thi còn thu hút bởi hình thức thi phong phú từ trắc nghiệm, tự luận, viết CV, phỏng vấn cho đến trực tiếp giải quyết tình huống trước BTC. Những thí sinh tham gia sẽ có cơ hội thu thập nhiều trải nghiệm đáng giá và được phát triển tiềm năng quản trị để trở thành một CEO thành công.

Để giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về giá trị cuộc thi cũng như hình mẫu CEO lí tưởng mà Ban tổ chức đang tìm kiếm, ngày 13/01/2013 tới, 1 buổi hội thảo dành cho các bạn sinh viên tại khu vực phía NAM sẽ được tổ chức.

Địa điểm: Cơ sở B Nguyễn Tri Phương

Diễn giả tham dự: chị Khánh Linh (Giám đốc Dale Carnegie Training Vietnam) và những diễn giả khác (nếu được)

Đặc biệt, BTC đã dành cho Đại Học Ngoại Thương 30 suất tham dự hội thảo. Cùng chờ những thông tin đăng kí về buổi hội thảo này để nhanh tay tìm cơ hội tham dự nhé!

Mai Thảo (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *