T’LAT coffee – chốn tĩnh lặng giữa lòng thành phố

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 18 Second

 

Có người đi cafe đơn thuần để uống, hay như cái cách ta vẫn thường nói là “nghiện”, có người đi vì thích cái gout nhạc hợp với mình, nhưng cũng có kẻ xem café như nơi trú chân cho các cuộc trò chuyện, hẹn hò. Và ở T’ Lat, người ta gần như có thể tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho một buổi café thường nhật: không gian nhỏ xinh, những bản nhạc hay, vài chiếc bánh ngon, và thức uống đậm đà.

Ấn tượng đầu tiên T’Lat để lại cho khách của mình chính là khoảng không gian ấm áp được chia làm ba phần, với bài trí theo phong cách Châu Âu cô điển, trang nhã có pha chút nét trẻ trung, hiện đại. Tầng trệt, thích hợp cho các buổi hẹn công việc, sinh hoạt câu lạc bộ hoặc gặp gỡ bạn bè. Lầu trên được chia làm hai, có cả chốn riêng tư, lịch sự cho những cuộc hẹn hò lãng mạn lẫn góc dành cho các bạn trẻ thích bàn ghế ngồi kiểu Nhật, với khung cửa kính rộng, nhìn ra một trung tâm Sài Gòn náo nhiệt, ồn ào mà lộng lẫy bên ngoài. Ở T’Lat, người ta cảm giác được nét gì đó vừa lạ vừa quen trong cách sắp đặt nội thất, chút đáng yêu từ hoa và những vật dụng nhỏ xinh, chút trầm tĩnh, nhẹ nhàng từ những bức tranh treo tường và họa tiết trang trí. Tranh ở T’Lat với những mảng màu sáng tối đan xen theo một sự sắp đặt đầy ngụ ý, hòa quyện với ánh đèn dìu dịu, góp phần giấu đi những khoảng góc cạnh, khiến khách đến quán lại càng có cảm giác gần gũi, thư thái hơn bao giờ hết.

Chủ quán là người đam mê nhiếp ảnh, thế nên ở T’Lat có hẳn một không gian riêng dành cho môn nghệ thuật này. Khách có thể vừa nhâm nhi café vừa thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật do chính anh chụp sau những chuyến hành trình dọc khắp mọi nẻo đường đất nước, hoặc mân mê bộ sưu tập máy ảnh cổ độc đáo trưng bày gọn gàng, xinh xắn trên kệ gỗ và tận hưởng một buổi café thú vị, nhẹ nhàng.

Là một trong những điểm phân phối chính của thương hiệu bánh nổi tiếng đến từ Singapore “Jewy Junior”, T’lat hấp dẫn khách bởi cái cảm giác thoải mái, dễ chịu khi thưởng thức những chiếc bánh nhân kem tươi với vị lành lạnh, thanh khiết mà không ngọt gắt trong một địa điểm ấm cúng và đáng yêu. Không những vậy, quán còn mang đến một menu thức uống vừa quen thuộc vừa độc đáo, với các loại espresso như cappuccino, latte, macchiato được pha đậm vị và nhiều loại cocktail vô cùng đặc biệt mang đậm dấu ấn riêng. Bạn đã bao giờ thử loại nước có vị ớt chưa? Chút cay nồng hòa quyện với hương dâu tây ngọt ngào, thơm dịu và được làm “mềm” lại bởi soda như một chất trung tính, “hot red pepper”- chắc chắn sẽ “đánh thức” được vị giác của bạn trong những ngày đông lạnh lẽo cuối năm này. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về hương vị, thực đơn nước uống của quán có thể làm hài lòng bất kì một người nghiện café khó tính nào.

Tựa lưng vào lớp nệm êm ái, thưởng thức một tách café nóng cùng playlist nhạc acoustic và jazz được điều chỉnh theo từng cung bậc của ngày, T’Lat chính là “nơi trú ẩn” lí tưởng cho dân Sài thành giữa cái bụi bặm, ồn ã của chốn thị thành.

Địa chỉ: 504 Nguyễn Thị Minh Khai Q.3, Hồ Chí Minh

Đặc biệt: Khi mang theo FTUNEWS số tháng 12 đến quán, bạn sẽ được giảm 15% trên hóa đơn cho mọi món bánh hoặc thức uống tại T’LAT.

BỘI KHUYÊN 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *