‘Tỏa sáng đôi’ theo dòng cảm xúc

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 21 Second

“The Duo – Kết Nối Đôi” là một cuộc thi đầy mới lạ, vô cùng hữu ích và lí thú dành cho các đôi bạn sinh viên. Đây không chỉ là một sân chơi với nhiều thử thách để những cặp thí sinh có thể thỏa sức thể hiện bản lĩnh và cá tính riêng của mình, mà còn là nơi giúp họ có thêm cơ hội phát huy những tiềm năng của bản thân. Hướng tới đối tượng là sinh viên Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, The Duo đề cao sự gắn kết, tâm đầu ý hợp của các đôi bạn sinh viên, sự nhận thức cũng như những góc nhìn mới mẻ, sáng tạo của giới trẻ về cuộc sống và các vấn đề xã hội. Không chỉ vậy, cuộc thi còn nhằm định hướng cho các bạn trẻ những tình cảm lành mạnh, giúp họ hiểu nhau hơn, từ đó, thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó, cũng như phát huy phẩm chất năng động, sáng tạo của sinh viên.

“The Duo – Kết Nối Đôi” hứa hẹn nhiều sự tranh tài và tung hứng đầy bất ngờ và thú vị qua cả 4 vòng thi, bao gồm:

  • Vòng 1: Cảm hứng đôi – 18/11
  • Vòng 2 : Sáng tạo đôi – 25/11
  • Vòng 3: Trải nghiệm đôi – 2/12
  • Gala: Tỏa sáng đôi – 14/12

Cuộc thi The Duo – Kết Nối Đôi nhằm tìm ra những cặp đôi ăn ý và tôn vinh giá trị tình bạn thời sinh viên đã đi đến chặng cuối cùng. Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào đêm thứ sáu 14/12/2012 tại hội trường Nhà văn hóa Thanh Niên.

Đêm gala chung kết sẽ gồm 3 vòng thi:

  • Vòng 1: thử thách sự hiểu nhau trong suy nghĩ của thí sinh
  • Vòng 2: thử thách khả năng phối hợp ăn ý trong trình diễn sân khấu
  • Vòng 3: một thí sinh sẽ phải diễn kịch câm còn thí sinh còn lại sẽ phải trình bày quan điểm sao cho khớp với ngôn ngữ hình thể của bạn cùng chơi.

Đêm gala chung kết ngoài những phần thi đầy cảm xúc còn có những phần trình diễn đặc sắc từ các ca sĩ khách mời: nàng Di-gan của Giọng hát Việt – Đồng Lan, và Top 4 Vietnam Idol mùa trước – Lân Nhã cùng sự dẫn dắt khéo léo của MC Nguyên Khang. Hai đại sứ của chương trình – diễn viên Vân TrangHuỳnh Đông cũng sẽ góp mặt với tư cách Giám khảo danh dự của cuộc thi.

Cuộc thi hy vọng sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện thú vị và những suy nghĩ sâu sắc về tình bạn thời sinh viên.

Ngọc Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *