Tỏa sáng trong vai trò đại sứ BAYER 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 40 Second

 

Vài nét về chương trình Đại sứ môi trường Bayer

Chương trình Đại sứ môi trường Bayer – BYEE (Bayer Young Environmental Envoy), là chương trình trách nhiệm xã hội do tập đoàn Bayer (Đức) tổ chức hàng năm với sự hợp tác của Ủy ban Môi trường thuộc Liên Hiệp Quốc (UNEP) dành cho các bạn trẻ 18 -24 tuổi tại các quốc gia đang phát triển với mụ tiêu tổ chức một sân chơi cho giới trẻ nhằm nâng cao ý thức và cùng hành động bảo vệ môi trường.

Tại Việt Nam, Chương trình Đại sứ môi trường Bayer được triển khai lần đầu tiên vào năm 2006, với sự hợp tác của Bộ Giáo dục & Đào tạo, Trung tâm Phát triển Hợp tác Quốc tế Thanh niên, Hội Sinh viên Việt Nam Tp. Hồ Chí Minh và Chi cục Bảo vệ Môi trường Tp. Hồ Chí Minh. Từ đó đến nay, chương trình được liên tục duy trì và thu hút đông đảo sự quan tâm tham gia của các bạn trẻ trên toàn quốc.

Hình thức tham gia

Các bạn trẻ quan tâm đến chương trình có thể gửi bài dự thi (không quá 2,000 chữ, theo mẫu quy định) đến cho Ban Tổ chức. Bài dự thi phải là một sáng kiến hay giải pháp mới để cải thiện một hiện trạng môi trường bị xâm hại tại cộng đồng bạn đang sinh sống. Sáng kiến hay giải pháp đăng ký dự thi có thể phát triển trên nền một ý tưởng đã được thực hiện. Tuy nhiên, sáng kiến hay giải pháp kiến nghị phải mới so với các giải pháp đã được thực hiện.

Mẫu có thể tải xuống từ ĐÂY và phải được điền đầy đủ các thông tin quy định.

Dự án dự thi phải được đánh máy vi tính, dùng kiểu chữ Arial, cỡ 12 và cách dòng đôi (double line spacing) và nộp cho Ban Tổ chức đến ngày 10/06/2013.

Điều kiện tham gia

Có quốc tịch Việt Nam, tuổi từ 18 đến 24 (tính đến 31/12/2013) .

Có quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường.

Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Có khả năng làm việc theo nhóm .

Sẵn sàng tham gia chương trình du khảo sinh thái ở nước ngoài.

Hình thức chấm thi và tuyển chọn

Dựa trên nội dung dự án tham gia dự thi, Ban Tổ chức sẽ chọn ra những thí sinh có bài dự thi xuất sắc nhất để vào vòng thuyết trình.

Tiêu chí đánh giá: chất lượng sáng kiến hoặc giải pháp đề nghị, tính khả thi của kế hoạch thực hiện, khả năng quản lý dự án, kiến thức chuyên môn, v.v.

Tại vòng thuyết trình, các thí sinh được chọn sẽ tham gia trao đổi và trình bày với Ban Tổ chức về bài dự thi của mình. Căn cứ vào chất lượng giải pháp được trình bày, Ban Tổ chức sẽ chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất. 10 thí sinh này sẽ được phong danh Đại sứ Môi trường Bayer 2013. Các bạn phải triển khai dự án của mình ngay sau khi được phong danh và báo cáo kết quả thực hiện cho Ban Tổ chức tại hội trại sinh thái. Nội dung báo cáo sẽ bao gồm kết quả thực hiện dự án, hiệu quả và ảnh hưởng xã hội của dự án.

Căn cứ trên nội dung báo cáo và kết quả hoạt động tại hội trại sinh thái, Ban Tổ chức sẽ chọn ra Đại sứ Môi trường Bayer 2013 xuất sắc nhất tham gia chương trình du khảo sinh thái kéo 1 tuần tại Đức.

Địa chỉ gửi bài dự thi

Đại diện truyền thông Chương trình Đại sứ Môi trường Bayer 2013

Công ty Cổ phần Quảng cáo Truyền Thông Đại Dương Xanh

43D/44 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, Tp HCM

Tel: 08 3844 2834/35 – Fax: 08 3844 2830

Email: hien.nguyen@blueocean-ad.com

Ngoài bì thư xin ghi rõ: Tham gia chương trình BYEE 2013

Hoặc, bạn cũng có thể gửi bài dự thi qua email đến: byeevietnam@bayer-ag.de

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình Đại sứ Môi trường Bayer 2013, vui lòng email đến byeevietnam@bayer-ag.de .

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *