Toàn cảnh đêm văn nghệ FTU’s Day 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 35 Second

 

Mở đầu chương trình là màn chào sân đầy màu sắc của Ban tổ chức, đây là tiết mục duy nhất có sự tham gia của các tân sinh viên K50. Tiếp đến, “My S:” đã lần lượt được phác họa dưới các góc độ từ trầm lắng đến sôi nổi, trẻ trung của con người và đất nước Việt Nam với đầy đủ sự hồi hộp và bất ngờ.

Tiết mục của đoàn khóa K48E

“My S:” đọng lại trong lòng khán giả là những câu hát dịu ngọt, lắng đọng hồn thiêng sông núi trong những ca khúc như Mái đình làng biển, Quê hương Việt Nam, Dạ cổ hoài lang, Giai điệu Tổ quốc, múa Hương sắc cao nguyên, Duyên sen. Hay đó là một không gian âm nhạc trữ tình, nồng nàn với Quỳnh, Tự khúc mùa đông, Chảy đi sông ơi, Thu không em. Trong phần trình diễn mô hình “Hồn Việt”, các tác phẩm đạt giải đã thể hiện được những ý tưởng gợi tả Việt nam trong tôi đẹp và thiêng liêng cũng như cho thấy sức sáng tạo vô tận của người Ngoại thương.

 Ca khúc “Lột xác” của Minh Thái – K47B

“My S:” còn là những khoảnh khắc tuổi trẻ Ngoại thương bùng lên nhiệt huyết, mạnh mẽ. Lột xác, Bát kiều (trình diễn thời trang), Nếu như anh đến đã cho thấy sự trẻ trung, năng động ấy. Điểm nổi bật năm nay là phần sử dụng đạo cụ và phối giọng của các nhóm nhạc. Không những phô được chất giọng đa năng cùng với sự đa tài của FTU-ers, khán giả lại được dẫn dắt từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nóng bỏng với phần mở đầu mạnh mẽ của nhạc Rock qua ca khúc 1019, chìa khóa bạc và phin cà phê (K49A), Rolling in the deep tiếp tục khuấy động sân khấu, cùng với Nobody (K49CLC2) được biến thể theo một phong cách khá độc đáo và mới lạ. Đặc biệt, Mưa ngâu làm người xem phải trầm trồ thán phục bởi thể loại nhạc acapella được trình diễn điêu luyện đến bất ngờ đến từ năm chàng trai Duy Quang (K48C), Đăng Phúc (K48B), Hưng Thịnh (K48CLC), Tứ Quí (K48E) và Nhật Thắng (K48B). Trong khi đó, kịch “Công chúa tóc dài” của đoàn khóa K48A được khai thác dựa trên những góc cạnh hài hước, gần gũi với sinh viên Ngoại thương đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và những tràng vỗ tay không ngớt. Ngoài ra, đêm văn nghệ còn cực nóng với các tiết mục nhảy đạt giải cuộc thi nhảy Kakuku buổi chiều đến từ đoàn khóa K48B (giải Nhất) và K47D (giải Nhì).

Ca khúc “Mưa ngâu” do liên quân K48 thể hiện

Đáng chú ý, sự góp mặt của chi đoàn giáo viên cũng đã thổi luồng gió mới vào bầu không khí của ngày hội FTU’s Day năm nay. Được ‘mãn nhãn’ và ‘đã’ tai với các tiết mục của gà nhà, sân khấu FTU’s Day đã thực sự được tiếp thêm lửa khi có sự xuất hiện của ca sĩ được mệnh danh là “Siu con” – Phương Anh Idol. Hát hết mình với màn trình diễn cực “bốc” là những gì chị mang đến trong buổi ra mắt sinh viên Ngoại thương.

‘Siu con’ Phương Anh trầm lắng với ‘Đến với nhau”

My S: – Việt Nam trong tôi – tôn vinh hồn dân tộc và lòng yêu nước – một không gian âm nhạc hoành tráng đã khép lại FTU’s Day 2011 với nhiều dư âm khó phai, với những ai đang là FTU-ers, đã là FTU-ers và cả những ai có “duyên” với Ngoại thương trong ngày 15/10 này.

Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương – FTU’s Day 2011 – được diễn ra với sự tài trợ độc quyền của ACET – Trung tâm Anh ngữ Học thuật và luyện thi IETLS chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, bảo trợ thông tin từ Zing Me – trang mạng xã hội dành cho giới trẻ và FTUNEWS – tổ chức thông tin chính thức của Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CSII.



Tin: Thu Nguyệt – Thảo Vân.

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *