TỔNG DUYỆT VĂN NGHỆ FTU’S DAY 2016: SỨC HÚT TỪ NHỮNG SẮC MÀU

TỔNG DUYỆT VĂN NGHỆ FTU’S DAY 2016: SỨC HÚT TỪ NHỮNG SẮC MÀU

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Nhằm tìm ra những tiết mục xuất sắc nhất cho đêm văn nghệ FTU’s Day 2016 sắp tới, buổi tổng duyệt chương trình đã được tổ chức tại hội trường B11 vào chiều tối hôm nay – ngày 6 tháng 10. Với chủ đề “Giao thoa sắc màu”, các tiết mục tham dự không những mang đến những cá tính và cảm xúc riêng biệt, mà tất cả còn thể hiện được một màu sắc chung: màu Ngoại thương.

Sự xuất hiện của những “gương mặt thân quen”

Đảm nhiệm vai trò MC cho đêm văn nghệ lần này là những gương mặt khá quen thuộc với “thần dân” Ngoại thương. Đó là Lục Thảo – cô bạn Á khôi 1 của cuộc thi FTUCHARM 2016, và Thiên Phú – chàng MC tài năng từng dẫn dắt cho Lễ ra mắt tân sinh viên năm 2015. “Đây là lần đầu Thảo làm MC cho một chương trình lớn như FTU’s Day, vì vậy Thảo cảm thấy khá hồi hộp khi được chương trình tin tưởng giao cho mình trọng trách này” – cô bạn Á khôi chia sẻ. Còn Thiên Phú, dù đã từng có kinh nghiệm đứng trên sân khấu Ngoại thương, cũng bày tỏ với FTUNEWS: “Tuy đây là lần thứ hai, nhưng ngoài sự háo hức, Phú cũng rất hồi hộp không biết mình sẽ thể hiện như thế nào trong đêm văn nghệ sắp tới!”

img_3655

Với giọng nói ngọt ngào nhưng không kém phần duyên dáng của Lục Thảo, cùng lối dẫn tự tin và linh hoạt từ Thiên Phú, chắc chắn “cặp đôi” này sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người Ngoại thương.

Khi các sắc màu hòa hợp

Với sự tham gia của 16 tiết mục, mỗi tiết mục sẽ truyền tải thông điệp về một màu sắc mà các đội đã bốc thăm. Dù mang những sắc thái và cảm xúc khác nhau ứng với từng màu sắc, tất cả đã làm nên một buổi tổng duyệt hết sức hấp dẫn nhờ vào sự đầu tư kĩ lưỡng ở từng phần biểu diễn. Điều quan trọng nhất, là các bạn đã mang màu của Ngoại thương lên sân khấu, đó là màu của tự tin, năng động và sáng tạo, của sức hút chỉ có ở Ngoại thương.

img_3727

img_3717

Tiết mục được đầu tư kĩ lưỡng từ K53A

img_3695

K53D mang một điểm nhấn thú vị với sự kết hợp giữa kịch, múa và nhảy

img_3666

Phần biểu diễn vô cùng dễ thương từ K54CLC1

Màu sắc nào sẽ tỏa sáng?

Mặc dù có 16 tiết mục dự thi, tuy nhiên trong khuôn khổ thời gian cho phép, chương trình chỉ có thể giới hạn một số lượng rất ít các phần biểu diễn được chính thức lên sân khấu vào ngày 15/10 sắp tới. Ban giám khảo buổi tổng duyệt bao gồm cô Tô Thùy Trang, cô Phương Xuân, chị Cẩm Ly,… đều là những gương mặt giám khảo quen thuộc và khá thân thiện, nhưng những người cầm cân nảy mực cũng đã đưa ra nhận xét nghiêm túc và những góp ý để các tiết mục được hoàn thiện hơn. Theo đó, vào chiều chủ nhật 9/10 sẽ là buổi tổng duyệt cuối cùng để chọn ra các phần biểu diễn chính thức. Vậy màu sắc nào sẽ tỏa sáng trên sân khấu FTU’s Day? Cùng FTUNEWS theo dõi những diễn biến hấp dẫn sắp tới nhé!

img_3698

Anh Lương Hoàng Phan – cựu đội trưởng đội kịch Lăng Kính

đã đưa ra góp ý cho các tiết mục được chỉnh chu hơn

Nhật Huy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %