[Top 15] Lý Thanh Tâm: “Mong đến Chung kết để được về nhà”

[Top 15] Lý Thanh Tâm: “Mong đến Chung kết để được về nhà”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – Chung kết FTUCharm 2016 vốn chẳng còn xa nữa, giữa lịch trình hết sức bận rộn của Top 15, người ta vẫn luôn thấy ở Thanh Tâm một tinh thần thoải mái, nét rạng rỡ và sự tự tin. Cô bạn mở đầu cuộc trò chuyện bằng nụ cười tươi tắn, sau đó khéo léo dẫn dắt người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ câu chuyện của cô bé 17 tuổi ở Vũng Tàu cho đến những khó khăn, vấp váp ngay trước thềm Chung kết.

13220830_545992522240484_1076935250830327413_n

Những hành trình của cô gái trẻ

Ghi điểm bằng sự tự tin, duyên dáng ngay từ những vòng đầu, ít ai biết phía sau sân khấu, Thanh Tâm là một cô bạn có phần rụt rè, tự nhận mình “nhát” và hay cười hiền khi bị FTUNEWS hỏi khó. Trước khi đến với FTUCharm 2016, Lý Thanh Tâm đã từng thử sức ở Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013 và đạt được thứ hạng khá cao. Cô bạn hào hứng: “Miss Áo dài là một kỉ niệm đẹp, mình thấy bản thân trưởng thành hơn rất nhiều từ cuộc thi đó.”

hình 3

Thanh Tâm thời điểm thi Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013

Tâm thật thà chia sẻ: “Lúc đó mình học 11, còn “con nít” nên tự tin lắm, chỉ bước lên sân khấu là diễn thôi, còn bây giờ, sự tự tin có chút giảm xuống bởi môi trường ĐH rất khác, ai cũng giỏi và ai cũng đẹp.” Tuy nhiên, “Một là thụt lùi, hai là “đeo” theo người ta, mà mình thì không chịu thụt lùi rồi (Cười)” – cô bạn khéo léo “đổi gió” bằng sự hóm hỉnh của mình.

hình 2

Khó khăn, sự quyết tâm…

“Danh hiệu chỉ thực sự cao quý khi nó được đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt”. Nếu cô gái 17 tuổi ngày ấy “mù đường, không có người quen và phương tiện đi lại ở thành phố” thì Thanh Tâm hiện nay cũng chẳng mấy “dễ chịu” hơn. Bên cạnh chuyện thi cử, làm thêm, học thêm, Thanh Tâm “phiên bản FTUer” còn phải đối mặt với lịch trình dày đặc của cuộc thi, những buổi chụp ảnh, training, work shop,… diễn ra gần như mỗi ngày. Tuy nhiên, ở “đóa hồng” này đâu đó vẫn luôn toát lên một nét đẹp ngọt ngào, rạng rỡ, và chắc hẳn, yên bình như đúng tên gọi của cô.

hình 4

“Trước vòng sơ khảo, mình đã giảm nhanh 4 kg trong 2 tuần. Phải làm sao giảm cân một cách khoa học, logic cũng là điều khiến mình lo lắng.” Cô nàng bộc bạch thêm: “ Trước đây, mình còn bị chấn thương chân nên khớp gối rất yếu, đi giày cao thực sự là một khó khăn lớn.”

hình 5

… Và những chỗ dựa

Suốt buổi trò chuyện, Tâm hay nhắc về mẹ, về chị, và những người bạn,… mỗi lần như vậy cô bạn luôn rất hào hứng và rạng rỡ. Thanh Tâm vui vẻ: “Mong đến chung kết lắm để được về nhà”. Với cô, “gia đình là chỗ dựa vững chắc”. Những buổi tập dường như đỡ mệt hơn khi nhận được tin nhắn từ mẹ. “Mẹ Tâm ở xa lắm, mẹ hay nhắn tin, gọi điện hỏi thăm, lâu lâu còn gửi đồ ăn lên” – cô tươi tắn khi nhắc về mẹ.

13173539_546365595536510_1126549457443951749_o

“Bây giờ hả? Mình chỉ muốn ngủ thôi (Cười)” – Tâm tinh nghịch. “Ngày nào cũng tập, trưa chỉ ngủ được 30 phút là phải đi học, đi làm rồi.”

IMG_9736

Bên cạnh đó, bạn bè và cả anh chàng Manhunt mới-quen cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của cô gái trẻ. “Bạn cùng phòng của Tâm là người động viên, an ủi Tâm nhiều nhất. Bên cạnh đó còn có nhiều người khác giúp đỡ, hỗ trợ mình, cảm giác như lúc nào cũng được mọi người yêu thương hết. (Cười)”

hình 1

FTUCharm 2016 với Thanh Tâm là một chặng đường dài, và chắc hẳn ở đó có không ít khó khăn. FTUNEWS tin rằng, và xin chúc Thanh Tâm sẽ luôn thành công, cả trong đêm Chung kết sắp tới và những dự định xa hơn ở tương lai!

Bài: Minh Thái

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %