[TOP 15] LẠI NGỌC HOÀNG YẾN: HỒN NHIÊN NHƯNG ĐẦY BẢN LĨNH

[TOP 15] LẠI NGỌC HOÀNG YẾN: HỒN NHIÊN NHƯNG ĐẦY BẢN LĨNH

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Hẹn gặp Hoàng Yến vào cuối buổi tập catwalk dưới cái nóng oi ả mùa hè, nụ cười thân thiện và trong sáng của cô nàng khiến không gian như dịu lại, và ngay chính FTUNEWS cũng phải “say lòng”.

Hồn nhiên, vui tươi, chân thành

Đó là những gì mà FTUNEWS ấn tượng nhất về cô bạn K54 – Hoàng Yến. Với lối kể hài hước cùng chất giọng vui tươi, cô nàng đã biến câu chuyện “rớt hết 4 CLB” trở nên nhẹ nhàng và dễ thương một cách kỳ lạ. Chưa từng có kinh nghiệm tham gia bất kì cuộc thi nào, câu chuyện đến với FTUCharm có thể gọi là một cái duyên đối với Hoàng Yến. Từ “không có ý định” nhưng dưới sự ủng hộ “nhiệt tình hết mức” của bè bạn, cô bạn đã nhanh chóng hoàn thành lá đơn dự thi “ngay sát deadline”.

Không e dè, hay cố gắng che đi khuyết điểm, Hoàng Yến thẳng thắn đến nỗi khiến FTUNEWS phải bật cười: “Mỗi thứ mình biết có chút xíu thôi” và “đều không bằng người ta”. Có lẽ chính cái “không bằng người ta” đó đã thôi thúc một cô gái năm nhất chân ướt chân ráo tham gia một cuộc thi lớn để khám phá và khẳng định khả năng của bản thân.

FTUCharm cho nhiều khoảnh khắc để nhớ và yêu

Với Hoàng Yến, đó là khoảnh khắc quen mà lạ khi đi trên đôi giày cao gót mà “Yến đã bỏ quên lâu rồi”. Bởi vậy mà việc luyện tập catwalk đã khiến đôi chân cô nàng “sưng lên, thậm chí còn chảy máu”.

Nếu như nhiều người chỉ coi FTUCharm là một cuộc thi nhan sắc đơn thuần thì cách nhìn của Yến đã cho thấy đó là nhận xét phiến diện. “Đó là cuộc thi của sự tự tin, bản lĩnh và độc lập của người con gái Ngoại thương”, và là nơi để cô bạn bé nhỏ này chứng minh cho người ta thấy “mình không phải bánh bèo vô dụng”.

“Các bạn quả thật rất đẹp và vô cùng tự tin” – dưới con mắt của cô gái trẻ, các thí sinh khác đều “quá đỗi xuất sắc”, khiến Hoàng Yến cũng cảm thấy áp lực phần nào. Tuy nhiên, không vì vậy mà cô nàng tự ti mà đã biết tận dụng điểm mạnh về chiều cao, khả năng “nhìn và học theo rất nhanh” để có những bước sải đẹp nhất trong đêm Bán kết. Bước vào đại gia đình FTUCharm, kinh nghiệm có lẽ là thứ mà Hoàng Yến nhận được nhiều nhất. Không chỉ từ những chuyên gia, người mẫu tại Angel Entertainment mà từ những người chị trong quá trình tập luyện cùng nhau.

FTUCharm chắc hẳn đã nhuộm màu cho cuộc sống của cô gái 19 tuồi thêm phần khác lạ. Đêm Chung kết sắp tới, FTUNEWS xin chúc Hoàng Yến sẽ luôn rạng rỡ và tỏa sáng với vẻ đẹp hồn nhiên của chính mình!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %