[Top 15] Ngô Anh Thư – Đôi sneakers giữa những giày cao gót

[Top 15] Ngô Anh Thư – Đôi sneakers giữa những giày cao gót

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 41 Second

(FTUNEWS) – FTUCharm, như nhiều cuộc thi nhan sắc khác, là bệ phóng hoàn hảo cho những sự lột xác. Cùng xuất phát điểm là một cô gái mộc mạc, giản dị với những “lần đầu tiên” của giày cao gót, của phấn trang điểm, Anh Thư lại mang dấu ấn rất riêng bởi tính cách mạnh mẽ và sự kiên định trong tư duy của chính cô.

Tự nhận mình có nhiều phần “nam tính”: thích “chạy rầm rầm”, thích thể thao, thích đi phượt,… nhưng Anh Thư vẫn có những nét rất con gái: cô nàng cũng biết “điệu”, cũng chẳng ngại tìm hiểu về make-up, thời trang. Tuy nhiên, Thư chỉ “tìm hiểu để trang bị những kiến thức cần có cho mình, nhưng không bao giờ áp dụng lên bản thân.” Khi được yêu cầu gửi ảnh phục vụ cho bài phỏng vấn, Anh Thư tỏ vẻ bối rối: “Mình gửi ảnh không trang điểm được không?” Ở Anh Thư, ta không chỉ tìm được vẻ đẹp giản dị từ ngoại hình của cô, mà còn là cái mộc mạc trong chính tính cách mạnh mẽ ấy.

Khác với những cô nàng chọn cho mình một phong cách hoàn toàn khác sau những cuộc thi nhan sắc, khi được hỏi liệu có tiếp tục gắn bó với giày cao gót sau FTUCharm, Anh Thư quả quyết rằng mình sẽ chỉ gắn bó với những đôi sneakers, vì “đó mới là thứ phù hợp với tính cách của mình nhất.” Hơn nữa, cô sinh viên năm 2 còn dí dỏm bảo rằng mang giày cao gót thì “cực lắm”.

Anh Thư bộc bạch: “Tất cả những cái “chưa bao giờ” của mình đều từ FTUCharm mới có.” Với Anh Thư, đây là một cột mốc rất đặc biệt. Từ một người sống khá khép kín, cô đã biết sống cởi mở hơn nhờ những người bạn đã đồng hành với mình suốt cuộc thi. Thư nói: “Top 15 chính là những người bạn luôn ở bên mình.” Cuộc thi còn là cánh cửa giúp Anh Thư mở lòng mình, bước ra khỏi vòng tròn cuộc sống nhỏ hẹp trước kia để dạn dĩ tiến bước với lĩnh vực truyền thông mà cô hứng thú.

“Người hạnh phúc là người biết quên đi những điều không thể thay đổi được” – Anh Thư luôn trung thành với châm ngôn sống của chính mình, luôn là một người coi trọng thực tại, và từ “quá khứ” không có trong từ điển của cô. Từng trải qua một cú sốc lớn cuối năm nhất, đã có lúc sống với những thứ đã qua mà không quan tâm đến những người bên cạnh mình, cô hiểu rõ giá trị của thực tại: “Quá khứ không quan trọng bằng những gì mình đang có, mất cái này mình sẽ có được cái khác”. Trò chuyện với cô gái này, FTUNEWS nghĩ ngay đến bài học về sự thanh thản, hạnh phúc khi con người biết lãng quên những thứ cần phải quên.

Không đặt quá nhiều kỳ vọng vào đêm Chung kết sắp tới, Anh Thư cho biết, điều khiến cô tự hào nhất cho đến thời điểm này là gia đình và bạn bè vẫn luôn theo sát bước chân cô. Ngoài gia đình là điều luôn giữ vị trí số 1 trong lòng mỗi người, thì với riêng cô, bạn bè cũng là một nguồn động lực to lớn: “Nếu không có bạn bè thì mình sẽ không được như ngày hôm nay. Dù có đi đâu hay bận rộn với deadline thì mình vẫn luôn dành thời gian cho những người bạn của mình.”

Nhìn cách “cô gái nam tính” Ngô Anh Thư nhiệt tình tập luyện vũ đạo cho đêm Chung kết, FTUNEWS tin rằng cô vẫn sẽ luôn hạnh phúc với những gì mà mình đang có, với con đường mà mình lựa chọn. Cô sẽ trở thành ai, sẽ như thế nào sau FTUCharm, điều đó có lẽ không quan trọng với Anh Thư bằng việc cô đang tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn nhất.

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm