[TOP 15] PHẠM THỊ NGỌC TRANG – DẤU LUYẾN GIỮA NỐT NHẠC LẠC QUAN VÀ TRƯỞNG THÀNH

[TOP 15] PHẠM THỊ NGỌC TRANG – DẤU LUYẾN GIỮA NỐT NHẠC LẠC QUAN VÀ TRƯỞNG THÀNH

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 1 Second

(FTUNEWS) – Vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà của Ngọc Trang dễ khiến người ta nghĩ rằng cô là một người khép kín, nhạy cảm và hơi khó tính. Nhưng trò chuyện với Ngọc Trang rồi mới thấy, ta dễ bị cô gái này thu hút bởi lối suy nghĩ tích cực, tâm hồn tươi trẻ và có phần mạnh mẽ.

hinh 2 (1)

Có thể nói chặng đường tham gia FTUCharm ngay từ lúc bắt đầu của Ngọc Trang đã khá “gian nan”. Bản lĩnh sân khấu, kinh nghiệm trình diễn và thậm chí khả năng đi giày cao gót gần như bằng 0, tưởng như cô sẽ khó có thể đi một chặng đường dài như thế. Lọt vào Top 15 nhưng có vẻ như cô gái này vẫn “có duyên” với những trắc trở. Ít ai biết đằng sau bức ảnh mặc bộ váy cưới đẹp lộng lẫy tại phim trường Jeju của Trang là những rắc rối không hề nhỏ.

Trang tâm sự: “Hôm chụp ảnh, mình hẹn chị make-up lúc 12 giờ, nhưng 11 giờ chị ấy lại báo với mình đang ở Tây Ninh, phải mất đến 2 tiếng mới về lại Sài Gòn.” Gần đến giờ các Miss chụp ảnh chung mà người make-up vẫn chưa đến. Cuối cùng, Ngọc Trang vẫn may mắn thực hiện được những shoot ảnh của mình. Điều thú vị là trong suốt thời gian gặp rắc rối như vậy, cô vẫn bình tĩnh chờ đợi người make-up của mình dù có thể phải bỏ phần thi này. Khi ảnh bình chọn “Hoa khôi được yêu thích nhất” của mình gặp trục trặc, Ngọc Trang vẫn bình tĩnh, từ từ giải quyết vấn đề. Cô cười: “Mình “bị lạc quan” quá mức so với bình thường, đó có lẽ là điều khiến mình rất khác biệt so với những thí sinh khác.”

hinh 5 (1)

Thái độ bình tĩnh khi giải quyết vấn đề không phải là tính cách tự nhiên của cô gái “bị lạc quan quá mức” này. Mọi người xung quanh còn nhận xét rằng Ngọc Trang của trước đây khá đanh đá. “Nhưng từ khi mình được tham gia khóa tu mùa hè, học giáo lý nhà Phật thì tâm tính mình thay đổi rõ rệt.” Tham gia khóa tu mùa hè đối với cô quả là một cái duyên lớn, góp phần tạo nên một Ngọc Trang chín chắn, trưởng thành như ngày hôm nay.

Mọi thứ qua đôi mắt của Trang đều “nhẹ như không”. Thậm chí, cô nàng còn lý giải khá hài hước cho việc lọt vào top 15 của mình: “Chắc là do thần thái tự nhiên, có chút gì đó ngây ngô, nên ban giám khảo thương, cho lọt vào top 15.”

Nhiều người nghĩ rằng, việc tham gia FTUCharm sẽ gây nhiều áp lực về tinh thần cho các thí sinh bởi lịch hoạt động, tập luyện dày đặc và “sự cạnh tranh” cần có của một cuộc thi nhan sắc. Nhưng Ngọc Trang lại nhìn nhận vấn đề này khá tích cực. Vừa là ban tổ chức cuộc thi FSC của câu lạc bộ Chứng khoáng SeSC, vừa tập trung ôn thi, luyện catwalk, chụp ảnh,… Ngọc Trang gặp không ít khó khăn. Nhưng cô nói, “Nhờ đó mà mình biết cách quản lý thời gian hiệu quả hơn, làm việc nào là tập trung làm cho xong việc ấy để nhảy qua việc khác.”

Dường như trong cuộc sống của Trang, chỉ có “được” chứ không có “mất”. Đó không phải là sự hồn nhiên, vô tư mà là nét chín chắn của một cô gái khi đã nhận ra được mình cần phải giải quyết mọi thứ như thế nào. Mỗi thử thách đều là cơ hội để cô có thể trở nên đẹp hơn, hoàn hảo hơn chứ không thể cản bước cô trên con đường hoàn thiện bản thân mình.

Sự lạc quan của Ngọc Trang quả là một thứ gia vị lạ cho những ngày FTUCharm đang hối hả, gấp rút cho những bước chạy cuối cùng đến vạch đích. Có được cái nhìn tích cực, sáng suốt trước mọi vấn đề là một điều không dễ dàng, nhưng Trang đã may mắn có được liều thuốc tinh thần đáng quý ấy. Cộng với nhan sắc và những kỹ năng đã được rèn giũa trong suốt thời gian qua, không thể không kỳ vọng Ngọc Trang sẽ tỏa sáng thật rạng rỡ trong đêm Chung kết sắp tới và thành công hơn nữa trong tương lai.

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %