[TOP 15] Trần Thị Thu Phương – Chỉ đẹp khi biết gọi tên mình

[TOP 15] Trần Thị Thu Phương – Chỉ đẹp khi biết gọi tên mình

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 10 Second

(FTUNEWS) – Thu Phương đến với FTUCharm 2016 mang theo tất cả sự tự tin cùng vô số những lần đầu tiên như nhiều nàng Miss xinh đẹp khác. Nhưng màu sắc mà cô gái áo Đoàn để lại trong lòng khán giả là những cái riêng – mà theo Phương, cô bạn đã “tỏa sáng theo cách riêng của mình”.

PT1

FTUCharm – xuất phát điểm cho những lần đầu tiên

“Mình chưa từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp như FTUCharm” – mới mẻ, bỡ ngỡ dường như là xúc cảm của rất nhiều người đẹp Ngoại thương không chỉ riêng với Thu Phương. Thường chỉ xuất hiện với tấm áo Đoàn viên, cô nàng đã nỗ lực vượt qua những giới hạn bản thân để bắt đầu một cuộc hành trình mới.

PT

Nếu như 2 tháng trở về trước, Thu Phương theo đuổi sự mộc mạc, giản đơn thì FTUCharm chính là dấu mốc quan trọng thay đổi vẻ đẹp của cô nàng. “Phương thấy mình trở nên nữ tính hơn, biết chăm sóc vẻ ngoài của mình hơn một chút” người đẹp Top 15 chia sẻ. Theo Thu Phương, “là con gái điểm thêm một chút son phấn sẽ khiến mình đẹp hơn”. Có lẽ, FTUCharm là một đòn bẩy giúp các nàng hoàn thiện nét đẹp của mình.

PT2

Tình thương và những nỗi niềm không thể nào quên

Khi được hỏi về ấn tượng với cuộc thi, cô nàng dành rất nhiều lời khen đến những nàng Miss khác bởi sự tự tin và vẻ đẹp lung linh của họ, hơn nữa “Phương còn rất ấn tượng với các bạn BTC năm nay – các bạn rất chu đáo và luôn quan tâm đến thí sinh”.

13147550_545992405573829_1335771956672610124_o

Nói về kỉ niệm trong cuộc hành trình FTUCharm 2016, thay vì nhớ những lần mình tỏa sáng trên sân khấu, Phương lại luôn khắc cốt ghi tâm những tình cảm mà gia đình, bè bạn, những người luôn ở bên dành cho Phương khi cô nàng “đôi lần muốn gục ngã”. Phương cảm động khi nhớ đến “người anh người chị giúp đỡ Phương rất nhiều lúc chụp hình”, đặc biệt FTUNEWS thấy được tình cảm yêu thương và cảm phục mà cô gái của FTUCharm dành cho người chị – “dù chị đang mang thai nhưng luôn sát cánh bên Phương, từ lúc thử đồ đến make – up,  dù phải leo lên leo xuống cầu thang nhiều lần nhưng vẫn luôn dặn dò Phương đủ điều”. Qua tâm sự của Thu Phương, FTUNEWS tin rắng, mỗi một nàng công chúa, dù đẹp và độc lập đến đâu vẫn luôn nên cho mình cái quyền được đón nhận tình yêu từ người khác. Khi đó sức mạnh của họ sẽ tăng lên gấp nhiều lần bởi khi bước lên sân khấu họ mang cả tình yêu và niềm tin của tất cả mọi người dành cho họ.

13124821_1003267069728965_756662952594236956_n

Điều cuối cùng mà Thu Phương muốn chia sẻ trước khi vội vã đi quay phim, tập catwalk khiến FTUNEWS luôn nhớ mãi: “Dù bạn sinh ra là ai thì hãy luôn là chính mình. Đừng cố gắng thay đổi chỉ vì người ta muốn bạn như vậy – khi đó bạn đã tỏa sáng theo cách riêng của mình”.  Luôn cố gắng đi tìm lời giải của cái tôi Thu Phương, cô nàng đang từng bước khẳng định vẻ đẹp và tài năng của mình. FTUNEWS tin rằng cô nàng sẽ luôn “tỏa sáng” theo một cách rất “Thu Phương” và đạt được những kỳ vọng của mình trong đêm Chung kết sắp tới!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %