[TOP 15] TRƯƠNG THỊ TƯỜNG VY: “CHẤT” TỪ CHÍNH BẢN NĂNG

[TOP 15] TRƯƠNG THỊ TƯỜNG VY: “CHẤT” TỪ CHÍNH BẢN NĂNG

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Bằng chất giọng Quảng Trị đặc trưng và và đôi mắt to tròn biết nói, Tường Vy có thể khiến bất kì ai “đổ gục” ngay từ lần đầu tiếp xúc. FTUNEWS chợt nghĩ, nếu trong một ngày mưa thật nặng hay nắng thật to, Tường Vy vẫn sẽ mang một thần thái như thế –  thật “ngọt” theo một cách riêng.

Vẻ đẹp của sự thông minh

Sở hữu khuôn mặt dễ thương có phần “baby”, nhưng điều mà Tường Vy gây ấn tượng nhất với người đối diện chỉ sau một cuộc trò chuyện chính là sự thông minh của cô gái trẻ này. Tường Vy luôn khôn ngoan trong cách nhìn nhận vấn đề. Cô nàng biết mình “đơn phương độc mã” khi tham gia FTUCharm nhưng “với SV 2016 Vy có nhiều đồng đội”, để từ đó đưa ra những sự “đánh đổi” sáng suốt nhất.

Với Tường Vy, FTUCharm 2016 không đơn thuần chỉ là một đấu trường sắc đẹp – nếu chỉ đẹp không thôi thì vẫn chưa đủ để có thể tỏa sáng. Trong mắt Tường Vy, Duyên dáng Ngoại thương không phải chỉ là “cái đẹp” được đánh giá bởi ngoại hình mà là sự đồng nhất giữa vẻ ngoài xinh xắn và một tâm hồn đẹp.

Cá tính từ bản năng

Những ai đã theo dõi buổi thi Hoa khôi tài năng chắc chắn đều phải ấn tượng với sự tự nhiên đến đáng yêu vô cùng của cô nàng gốc Quảng Trị này. Việc học múa từ nhỏ cộng với khả năng diễn xuất tự nhiên là một điểm cộng rất lớn cho cô gái này. Tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của bản thân thay vì gò ép mình theo một khuôn khổ nhất định, Tường Vy đã và đang chinh phục những khán giả khó tính nhất.

Ở đêm Bán kết, dù xuất hiện với một nụ cười tươi tắn cùng những bộ trang phục quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của mình nhưng Vy lại cho rằng nụ cười của mình là một điểm yếu. “Bình thường, có thể Vy cười rất tươi nhưng trên sân khấu, Vy cười bị đơ và không tương tác được với ống kính”. Không bao giờ muốn giấu những điểm yếu của bản thân, nàng Miss đến từ lớp K53E này luôn trả lời rất thật với sự cầu thị dễ nhận ra.

“Đôi lúc cần cần phải sống khác biệt”

Đó chính là quan điểm sống của Tường Vy, dẫu biết rằng việc lựa chọn sống “khác biệt” đồng nghĩa với việc tự mình nhận lấy những khó khăn, áp lực. Người ta rất dễ đón nhận cảm giác an toàn và sợ phải thay đổi bản thân, nhưng với Tường Vy là một ngoại lệ – tham gia FTUCharm khi đang thi SV 2016 chính là điều “khác biệt” mà cô sinh viên năm hai này muốn có. Phía sau nụ cười tỏa nắng, những bước đi catwalk chuyên nghiệp là những nỗi tất bật, bước chân vội vã, và thậm chí cả những lần “muốn bỏ cuộc”. Ít ai biết rằng khi bán kết FTUCharm kết thúc, thay vì trở về để ăn mừng chiến thắng, “Vy đã phải đi họp ngay cho cuộc thi SV 2016” vào ngày tới. Ở Tường Vy, FTUNEWS thấy được một vẻ đẹp khác của con gái Ngoại thương – không ngại thách thức mà chỉ sợ không biết làm mình trở nên “khác biệt”.

“Là bất kỳ ai, bạn hãy luôn tự tin về vẻ đẹp của mình”. Đó chính là lời nhắn nhủ mà Tường Vy muốn gửi tới mọi người cũng như để luôn nhắc nhở chính mình. Hành trình đi tìm chiếc giày thủy tinh đã gần tới hồi kết, FTUNEWS tin rằng với một sự tự tin và vẻ đẹp tự nhiên trong sáng, Tường Vy sẽ có một đêm thi Chung kết thật thành công!

Vũ Hương

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %