Top 15 – Từ đơn lẻ bước vào đại gia đình FTUCharm

Top 15 – Từ đơn lẻ bước vào đại gia đình FTUCharm

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 43 Second

(FTUNEWS) – Ngày 12/05 vừa qua, Top 15 FTUCharm đã có một buổi gặp mặt đầy thú vị tại The Coffee House với 15 Manhunt – những chàng trai sẽ cùng họ bước tiếp chặng đường đến Chung kết cuộc thi.  “Đối thủ” có lẽ không còn là từ phù hợp để nói về những cô gái này bởi những “trai tài gái sắc” của Ngoại thương dường như đã “về một nhà” – FTUCharm.

Buổi gặp mặt có sự xuất hiện của 3 nhân vật rất được “thần dân” Phờ – tu yêu quý và ngưỡng mộ: Hoa khôi FTUCharm 2012 – Trần Bửu Lâm, Hoa khôi FTUCharm 2014 – Đỗ Lan Vy và Manhunt mùa 2012 – Nguyễn Hữu Lộc. Khi được nhận xét về Top 15, Bửu Lâm đã không ngần ngại dành những lời khen: “Các bạn cũng mang một vẻ đẹp trong sáng, giản dị của các thế hệ FTUCharm những năm về trước, nhưng năm nay các bạn biết cách làm đẹp hơn và cá tính hơn”.

“Gia đình” chính là từ đúng nhất dành cho buổi họp mặt này. Ngay từ đầu, các bạn rất nhanh chóng phá vỡ rào càn ngại ngùng của mình để nhiệt tình tham gia trò chơi “7 – up” và “Đi tìm một nửa của mình”. Dù đến với buổi sharing để học hỏi kinh nghiệm nhưng các bạn luôn đặt một tâm thế rất thoải mái. Miss Bảo Trân và Manhunt Phước Thuận đã góp vui cho buổi nói chuyện với những ca khúc rất hay nhờ sự giúp đỡ về âm nhạc của “guitarist” Nguyễn Đức Huy.

Chỉ với 2 tiếng ngắn ngủi, 3 vị khách mời đã đưa ra rất nhiều lời khuyên không chỉ cho Miss và còn dành cho những chàng Manhunt – người đồng hành của những nàng Charm. Đó là những kinh nghiệm trình diễn catwalk, duy trì phong thái tự tin hay những cách để giúp Miss và Manhunt thân thiết với nhau hơn. Với kinh nghiệm của mình, các anh chị đã có những chia sẻ tận tình và đầy chân thành trong suốt buổi nói chuyện. Không chỉ vậy, 3 vị khách mời còn rất tâm lý và vui tính khi kể lại những kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình tham gia FTUCharm, cùng với đó là những câu hỏi rất dễ thương của các bạn thí sinh đã đem lại những tiếng cười vô cùng sảng khoái.

Top 15 đã chính thức bước vào ngôi nhà mới FTUCharm từ sự khởi đầu đầy bỡ ngờ đến nhưng ánh mắt, cái bắt tay thân quen. Hãy thật tự tin “mình là một trong 15 người đẹp nhất Ngoại thương” như lời anh Hữu Lộc chia sẻ. Chúc các chàng trai và cô gái của FTUCharm sẽ có những tháng ngày tuyệt vời bên ngôi nhà mới của mình. FTUNEWS tin rằng các bạn sẽ có những phần thi thành công nhất trong chặng đường cuối cùng của FTUCharm 2016.

Vũ Hương

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUCharm