[TOP 15] Vũ Ngọc Phương Linh – “Tham vọng sẽ không sai nếu không trái với lương tâm”

[TOP 15] Vũ Ngọc Phương Linh – “Tham vọng sẽ không sai nếu không trái với lương tâm”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Bén duyên cùng cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương bằng một lý do hết sức dễ thương – “động lực để giảm cân”, cô gái Vũ Ngọc Phương Linh đang dần hoàn thành những bước đi cuối cùng của mình trong cuộc hành trình này.

Ví mình như một người leo núi trong đoàn người chạm đến đỉnh FTUCharm, Phương Linh cho rằng đây là “chuyến đi” cô sẽ không bao giờ quên được. Hành trình ấy, cô như chiếc kén lột xác hoàn toàn. Phương Linh trước cuộc thi là con người lạnh lùng, cô gái ấy luôn sẵn sàng tạo một khoảng cách với người đối diện. Cô bạn gọi đó là “sự bí ấn cần thiết”, bởi nó làm nên điểm hút cho mỗi người. Tuy vậy, bí ẩn không phải là tự thu mình hay hướng nội.

Phương Linh của ngày hôm nay là một Phương Linh “dễ chịu hơn nhiều”, cô ấy đã biết chủ động với mọi người, sẵn lòng dành một khoảng trống trong tim để quan tâm đến người khác. Trò chuyện với cô bạn, FTUNEWS nhận ra gia đình đóng một vị trí đặc biệt trong nhận thức và cuộc sống của cô. Giống như bao người con gái khác, Phương Linh yêu cái đẹp. Và cô gái Bảo Lộc này cũng yêu chính nét đẹp của mình, bởi đó là vẻ đẹp cô nhận được từ cả ba và mẹ. Đến với cuộc thi lần này, “gia đình chính là hậu phương vững chắc cho Linh. Có những lúc mệt mỏi, hay những lần Linh cảm thấy hoang mang vì cuộc sống mình đang thay đổi quá nhiều, thì những lời động viên của gia đình như liều vitamin thần kỳ với Linh vậy” (Cười)

Với phương châm sống “Cứ sai đi vì cuộc đời cho phép”, Phương Linh luôn cố gắng tận dụng từng khoảnh khắc của mình để trải nghiệm. Điều này khiến nhiều người bất ngờ về sự “đa tài” của cô. Trong vòng thi “Hoa khôi tài năng”, cô bạn đã có phần thi múa Yosakoi ấn tượng. Chính thần thái, cử chỉ được đầu tư kỹ lưỡng của Linh đã khiến người xem như đắm mình trong “Xứ hoa anh đào” thật sự. Ngoài ra, cô bạn còn là “fan cuồng” của văn hóa Hàn Quốc. Khi được hỏi về dự định sau cuộc thi, Phương Linh tâm sự sẽ “tậu” ngay cho mình một chiếc máy ảnh để thỏa lòng mong ước được chụp ảnh – “những bức ảnh về góc nhỏ cuộc sống”.

Tuy đến với FTUCharm hết sức tình cờ, Phương Linh vẫn đang nổ lực hết mình.Với Linh, càng vào đi sâu ở các vòng trong, Linh càng nhận ra nhiều điều ý nghĩa. Đó là vòng tay ấm áp của gia đình, sự quan tâm, lo lắng của bạn bè. Nhắc đến kì vọng của mình về cuộc thi, cô bạn cho biết sẽ cố gắng thể hiện thật tốt, bởi đó là những gì cô có thể làm cho những người cô thương. Với Linh, “Tham vọng không sai nếu nó không trái với lương tâm”

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm Chung kết cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương – FTUCharm sẽ diễn ra. Cùng chúc cho Phương Linh nói riêng và 14 cô gái tài năng còn lại của chúng ta sẽ có một màn trình diễn viên mãn nhất nhé!

Thùy Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %