[TOP 20 FTUSHINE 2017] – D.I.S BAND: NHỮNG ĐỨA TRẺ MỘNG MƠ

[TOP 20 FTUSHINE 2017] – D.I.S BAND: NHỮNG ĐỨA TRẺ MỘNG MƠ

Published by cobetocxu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – Lọt top 20 khi cả bảy thành viên đều còn là sinh viên năm nhất, D.I.S Band lại không hề xem đó là một điều đáng tự hào lớn lao. Bởi lẽ, với những “đứa em út” trong đại gia đình FTUShine 2017 này, thứ quan trọng hơn tất thảy chính là cả nhóm vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng kể chuyện mình bằng những nốt nhạc.

hử tưởng tượng nếu có thể gom hết top 20 FTUShine vào trong cùng một bản nhạc đa sắc thái, thì có lẽ D.I.S Band sẽ hiện diện trong những nốt nhạc tươi vui, sống động nhất. Tiếp xúc với các thành viên trong nhóm, người ta luôn chỉ thấy những nụ cười, nguồn năng lượng tích cực và đam mê âm nhạc chất chứa trong từng câu hát. Về quyết định lập nhóm đi thi, D.I.S Band hóm hỉnh chia sẻ: “Chúng mình đăng ký, đơn giản chỉ vì thích thú. Đã thích hát thì sớm hay muộn cũng đâu còn là vấn đề nữa.”

Có lẽ cũng chính vì sự hồn nhiên riêng có của mình, mà nhóm nhạc đặc biệt này đã thể hiện phần trình diễn ở vòng thi đầu tiên một cách tự nhiên nhất, không màu mè hay gượng ép. Trước đêm sơ khảo một tuần, nhóm đã bắt tay vào tập luyện, nhưng vẫn luôn cố gắng giữ được sự thoải mái và vô tư, vừa tập vừa thư giãn, ăn uống, cười đùa. D.I.S Band bộc bạch, điều quý giá nhất không phải là khát khao giành giải thưởng, mà chỉ là niềm vui sướng được thử một lần đứng trên sân khấu của cuộc thi mà những cô cậu bạn này cho là “sáng giá nhất Ngoại thương”.

ạc quan và trẻ trung là thế, nhưng những thành viên này lại có những góc khuất đầy sâu sắc riêng dành cho thứ gọi là giai điệu. Cái tên D.I.S Band – Deep in Soul cũng ra đời từ đó. Cả nhóm chia sẻ, mỗi người đều có một tính cách, một quan điểm riêng trong cuộc sống. Đứa thì sôi nổi, đứa lại nhẹ nhàng, đứa thích vui đùa còn đứa kia lại chín chắn. Sự khác biệt ấy, lạ kỳ thay, lại có thể tổng hoà làm một khi cả bảy thành viên cùng gặp nhau tại đường giao chung mang tên âm nhạc. Chọn theo đuổi dòng nhạc kết hợp giữa accapella và acoustic, vốn là một cách thể hiện quen thuộc với những nhóm ca, nhưng D.I.S Band không bao giờ sợ bị một màu. “Trong âm nhạc, tâm hồn riêng không ai giống ai cả, nên chúng mình luôn luôn khác biệt.”

“Bảy đứa đều là ngựa non, nhưng không háu đá”, D.I.S Band đã bộc bạch về mục tiêu với FTUShine 2017 như thế. Tự nhận mình chưa đủ độ “đằm” và dày dặn kinh nghiệm như các anh chị thí sinh cùng thi, nên D.I.S Band lấy sự đoàn kết và không ngại áp lực làm “vũ khí” để khẳng định thương hiệu của mình. Khi được hỏi về giả định nếu chọn ra một thành viên xuất sắc nhất đi tiếp, hoặc cả nhóm đều bị loại, bảy thành viên đều đồng thanh: “Tụi mình đã bắt đầu cùng nhau, thì sẽ cùng nhau bước tiếp, hoặc cùng nhau dừng lại”.

ó là lời một người anh đi trước đã dặn dò, và cũng là mục tiêu mà D.I.S Band chọn cho nhóm khi quyết định hoà vào “biển cả”, nơi những chú cá voi 52Hz đang mải miết đi tìm chính mình. Với bảy cô cậu năm nhất đầy vô tư và thừa nhiệt huyết này, cơ hội được đứng trên sân khấu và đắm say trong điệu nhạc, dường như lớn gấp nhiều lần so với mong ước cạnh tranh cùng bất kỳ ai, như chính cái tên của họ – Deep in Soul. Chúc cho D.I.S Band sẽ mãi giữ được sự hồn nhiên và niềm đam mê không bao giờ trộn lẫn của mình trên con đường âm nhạc này.

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %