Top 32 ‘rộn ràng’ chuẩn bị cho đêm Bán kết FTUCharm 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 44 Second

Buổi tổng duyệt cuối cùng diễn ra một cách thành công và tốt đẹp. Lần lượt từng thí sinh đã có cơ hội sải bước trên sân khấu. Dù diễn ra trong điệu kiện thiếu hụt ánh sáng nhưng 32 người đẹp vẫn tỏ ra rất tự tin và chuyên nghiệp trên sàn diễn. Với hai phần thi: trang phục dạo phố và trang phục thể thao, Duyên dáng Ngoại thương 2012 hứa hẹn mang đến một đêm Bán kết sôi động, trẻ trung và cũng đầy bất ngờ.

Trong chiều hôm nay, FTUNEWS cũng đã có cơ hội “xem trước” một số tiết mục sẽ được diễn ra vào ngày mai, và nhanh chóng bị chinh phục bởi giọng hát, bởi những màn trình diễn cực “đỉnh” của những “cây” văn nghệ Ngoại thương, cũng như câu lạc bộ Sóng Đa Tần. Đặc biệt, buổi tổng duyệt còn có sự tham gia của “cặp đôi MC hoàn hảo” Diễm Trang và Công Bình. Họ sẽ xuất hiện ấn tượng như thế nào trong đêm Bán kết, các FTUers cùng chờ xem nhé!

Bán kết FTUCharm 2012 còn là sự hội tụ của một “dàn sao” tại Ngoại thương, từ khách mời cho đến ban giám khảo. Hà Anh Tuấn, Đức Tiến, Diễm My, v.v… đều là những cái tên đình đám không thể bỏ qua. Đặc biệt hơn, đó còn là đêm hội ngộ của các “thế hệ” người đẹp Ngoại Thương qua các năm: Miss Charm 2006 Như Quỳnh, Hoa khôi  2008 Ngọc Diễm, cũng như không thể thiếu Thanh Loan và Bảo Ngọc, hai người đẹp đã đăng quang ngôi vị Hoa Khôi và Á Khôi FTUCharm 2010 vừa qua.

Một tin vui khác mà FTUNEWS vừa cập nhật là việc tham gia đêm bán kết sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các FTUers đã có thể cùng thưởng thức chương trình với bạn bè từ các trường Đại Học khác khi mỗi người chỉ cần xuất trình thẻ sinh viên hoặc chứng minh thư của mình. Điều này sẽ càng thúc đẩy nguồn cổ vũ tinh thần cho các thí sinh thêm phần tự tin cũng như thể hiện thật xuất sắc trước ban giám khảo đấy!

Mọi công tác chuẩn bị đều đã được hoàn thiện cho đêm mai, 18/3. Còn độc giả của FTUNEWS, các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng để chiêm ngưỡng top 32 vào đêm bán kết  FTUCharm 2012 chưa nào?

Dưới đây là hình ảnh cực “hot” của buổi tổng duyệt đã được các tay máy của FTUNEWS nhanh chóng “chộp” được

Miss Teen 2010 Diễm Trang và Hot Vteen Ứng xử 2009 Hồ Lương Công Bình cũng có mặt từ sớm để cùng duyệt chương trình với các thí sinh

Các bạn thí sinh cũng rất đáng yêu nhé

Sải bước rất tự tin

Top 32 đã trải qua rất nhiều ngày tập luyện catwalk và trình diễn đên sân khấu cùng BTC và Á Khôi FTUCharm 2010 Nguyễn Bảo Ngọc (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010) để chuẩn bị cho đêm Bán kết 

Bạn sẽ đến để cổ vũ cho thí sinh nào trong đêm 18/03 sắp tới đây? 

H.Phúc

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *