[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] SCOO – Nhóm nhạc có lực lượng hùng hậu nhất

[Top 5 nhóm ca FTUShine 2015] SCOO – Nhóm nhạc có lực lượng hùng hậu nhất

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) –  Gặp nhau đã là một cái duyên, tìm được sự đồng điệu giữa biết bao cá tính âm nhạc  lại là một điều đáng trân trọng hơn nữa. “SCOO” – bảy thanh âm với những nốt trầm, bổng khác biệt trong lối tư duy âm nhạc – nhưng khi đứng cùng nhau trên sân khấu, lại phối hợp vô cùng ăn ý và nhịp nhàng, cháy hết mình và “shine” hết sức, làm nên tổng thể một bản hòa âm đủ đầy và tròn vẹn.

“Những người muốn làm lại cuộc đời”

Có lẽ ít ai biết rằng cái tên “SCOO” mà nhóm quyết định đặt để đến với FTUShine được lấy từ tên chú chó Sooby Doo, một nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ mà 7 thành viên trong nhóm đều rất thích. Khi được hỏi duyên cớ nào đã khiến SCOO gặp nhau rồi quyết định lập nhóm đi thi, các chàng trai, cô gái này mỉm cười vô tư chia sẻ: “Ban đầu, được biết Ban tổ chức cho tối đa 7 người ở bảng nhóm ca nên cố gắng vận động cho đủ 7 đứa chủ yếu để share tiền đăng kí thôi. Nhưng đến giờ phút này, đi được 2/3 chặng đường cùng nhau, SCOO đã thực sự là một phần tuổi trẻ của mỗi đứa dưới mái trường Ngoại thương này”.

e

SCOO đến với FTUShine lần này với khát khao được tỏa sáng và “làm lại cuộc đời”. “Cuộc đời” ở đây không phải là những định nghĩa vĩ mô như người ta vẫn truyền tai nhau mỗi ngày, “cuộc đời” với SCOO – chính là thứ âm nhạc mà mỗi thành viên đang theo đuổi. Bước ra từ “Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng” Đại học Ngoại thương CSII, SCOO muốn tìm một cái gì đó thật mới và thật khác, không chỉ “đo ni đóng giày” trong những giai điệu hào hùng và vạm vỡ.

“Khùng, khó, khổ”

Bao giờ cũng vậy, với một tập thể quá đông thì việc dung hòa những cái tôi luôn là vấn đề thường trực. SCOO là một tổ hợp của những cá tính đầy màu sắc: 2 thành viên đội múa, 2 thành viên đội nhạc cụ và 3 thành viên đội hát. Mỗi người một phong cách và một gout âm nhạc khác nhau, nhưng, tất cả đều có điểm chung là sự vô ưu trong âm nhạc – “hát vì thích, không vì gout”. Cũng vì lẽ đó mà mới có một SCOO “khùng” như vậy trên sân khấu đêm Bán kết.

Chia sẻ với FTUNEWS về những khó khăn và nhóm gặp phải trong hành trình FTUShine 2015, SCOO bộc bạch: “Thực ra thì trở ngại lớn nhất vẫn là việc thống nhất quan điểm khi tập luyện thôi, nhưng mà tất cả đã cùng nhau vượt qua được chuyện đó. Bên cạnh đấy, vì những thành viên của SCOO trải đều từ năm nhất đến năm ba nên lịch học phần lớn không giống nhau, gây khó khăn khi sắp xếp lịch tập. Nhưng rồi mọi thứ cũng được giải quyết một cách ổn thỏa”.

Tuy nhận được sự cổ vũ và ủng hộ rất nhiều trong vòng Bán kết nhưng SCOO vẫn chưa thực sự cảm thấy hài lòng với chính mình. Do đó, trước lần trở lại ở đêm Chung kết này, SCOO sẽ dồn hết sức và lực để cống hiến cho khán giả một màn trình diễn tuyệt vời nhất, thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn. Một lần nữa, FTUNEWS xin được gửi lời chúc may mắn đến SCOO tại đêm tranh tài sắp tới. Hy vọng sau FTUShine 2015, SCOO sẽ mãi nhen nhóm ngọn lửa âm nhạc như lúc này và cùng nhau đi tiếp những hành trình đang chờ đợi ở phía trước.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

                                                                                                                                               Cừu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %