Top 5 FTUCharm Lê Anh Thư làm MC FTUHallmark 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

Lọt vào Top 5 cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2012 và hiện là thành viên đội nhảy Black Out, Lê Anh Thư là gương mặt điển hình cho vẻ đẹp Ngoại thương duyên dáng và năng động. Bước sang năm thứ 3 ĐH với nhiều thử thách mới, cô bạn vẫn luôn giữ được sự tự tin, nhiệt huyết trong các hoạt động, không ngừng hoàn thiện bản thân. Vừa qua, Anh Thư đã thêm một lần trải nghiệm khi tham gia vào chuyến đi thực tập nước ngoài – 8 tuần ở Thái Lan – trong Chương trình Phát triển Cộng đồng toàn cầu do Tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC tại Đại học Ngoại thương (AIESEC FTU HCMC) tổ chức. 

alt

Gần đây nhất, nếu để ý thì các FTUers sẽ bắt gặp Anh Thư trên sóng của đài truyền hình HTV. Cô bạn đã rất thành công khi đảm nhận vai trò MC cho “Bản tin kinh tế tài chính” trước kia, và hiện nay là chương trình “Năng động du lịch Việt” trên kênh HTV7. Với sự duyên dáng cùng kinh nghiệm về dẫn chương trình mà Thư đã tích lũy được, FTUNEWS tin rằng phần MC của bạn ấy trong FTUHallmark – Dấu ấn Ngoại thương 2012 sẽ vô cùng sáng tạo và rất đáng để mong chờ đấy!

alt

“Sánh đôi” cùng Anh Thư trên sân khấu sẽ là một cái tên “lạ mà quen”, một người đã rất thành công tại FTU’s Day với phần trình diễn “Khát vọng” thổi bùng không khí sân khấu. Đó chính là thầy Giang Nam, giảng viên đang tạo nên “cơn sốt” trong giới sinh viên tại ĐH Ngoại thương.

alt

Từng đảm nhiệm nhiều vị trí trong Đài truyền hình và là gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò là biên tập, MC cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 8, gameshow “Nhà đầu tư tài ba” trên VTV3, chương trình “Sắc màu tuổi thơ” của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, chương trình “Vầng trăng yêu thương” của VTC,… có thể thấy dẫn chương trình là một công việc quá đỗi quen thuộc đối với thầy. Nhưng ngày 18/11 sắp tới, đứng trước sân khấu FTU2 với vai trò của một MC lần đầu tiên, chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn khác đối với người giảng viên trẻ tuổi tài năng, và tất nhiên, với tất cả các bạn khán giả sẽ có mặt tại đó.

alt

Đừng bỏ qua sự kết hợp đầy thú vị của “cặp đôi hoàn hảo” này trong đêm văn nghệ FTUHallmark – Light of glory sắp tới, các FTUers nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *