Top 5 quyền lực của vòng Sơ khảo FTUShine 2017 là ai?

Top 5 quyền lực của vòng Sơ khảo FTUShine 2017 là ai?

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – Sau hơn 10 ngày phát động, FTUShine 2017 đã nhận được rất nhiều đơn đăng kí của “những chú cá voi” can đảm. Chỉ còn chưa đến 24 tiếng nữa, vòng sơ khảo FTUShine 2017 sẽ chính thức bắt đầu, liệu ai sẽ là người cầm cân nảy mực để chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Bán kết? Hãy cùng FTUNEWS tìm hiểu nhé 😉

  1. Ca sĩ – nhạc sĩ Mr.Siro.

Được mệnh danh là “Hit – maker” của V-Pop vì những bài hát do anh sáng tác luôn có dấu ấn riêng và thường xuyên trở thành hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Mr.Siro (tên thật là Vương Quốc Tuân) được đông đảo thính giả biết đến với những ca khúc như: Lắng nghe nước mắt, Cho em, Bức tranh từ nước mắt. Đến với FTUShine 2017 với vai trò Giám khảo, hy vọng Mr.Siro sẽ phát hiện được những tài năng xứng đáng để lọt vào Top 20 một cách thuyết phục.

  1. Nhạc sĩ Nguyễn Duy.

Bắt đầu sáng tác ca khúc từ năm 16 tuổi. Năm 21 tuổi, Nguyễn Duy được kết nạp vào Hội Âm Nhạc Tp Hồ Chí Minh và chính thức trở thành nhạc sĩ trẻ nhất Việt Nam thời điểm đó. Hoạt động nghệ thuật của Nguyễn Duy rất đa dạng như sáng tác ca khúc, hòa âm phối khí, giảng dạy, sản xuất âm nhạc, viết sách, đạo diễn phim, doanh nhân,… Trên thị trường nhạc Việt hiện nay, nhiều ca khúc hit là sáng tác của Nguyễn Duy như Bí mật trái tim, Tình, Dấu vết,…FTUNEWS tin rằng với khả năng của mình, Nguyễn Duy sẽ chọn ra được những gương mặt xuất sắc để bước tiếp vào vòng trong của FTUShine.

  1. Thầy Nguyễn Thịnh Phát – Giảng viên trường Đại học Ngoại thương.

Là một giảng viên bộ môn tiếng Anh của trường Đại học Ngoại thương, thầy Thịnh Phát luôn được sinh viên yêu mến vì là một người thầy yêu thích và ủng hộ các sinh viên trong các hoạt động. Thấu hiểu sinh viên có lẽ là một lợi thế của thầy khi tìm ra các thí sinh xuất sắc trong vòng sơ loại FTUShine lần này.

  1. Á hậu Thùy Dung.

Trưởng thành từ FTUCharm 2016, Hoa khôi Thùy Dung lại tiếp tục thành công khi đạt được ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2016. Thùy Dung trở lại với FTUShine ngoài vai trò Ban giám khảo, cô còn là Đại sứ của FTUShine 2017 nữa đấy. Là một cô gái tài năng, thông minh, yêu ca hát và gần gũi với các bạn sinh viên trong trường, hy vọng Thùy Dung sẽ có một góc nhìn chân thực trong quá trình chọn ra Top 20 FTUShine 2017 năm nay.

  1. Anh Nguyễn Thanh Tú.

Anh Nguyễn Thanh Tú (nguyên chủ nhiệm CLB CKT của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn) hiện đang làm tại Voice Talent Radio là người có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và dàn dựng các chương trình âm nhạc cho sinh viên. Với trình độ chuyên môn cao, FTUNEWS tin chắc anh sẽ là một giám khảo kĩ lưỡng khi chọn các bạn thí sinh cho Top 20 đó nhé 😉

Top 5 Ban Giám Khảo đã lộ diện, chỉ còn đợi các thí sinh tỏa sáng trên sân khấu của chính mình. Hãy chờ những tin tức mới nhất đến từ FTUNEWS bạn nhé!

Quỳnh Hương tổng hợp

Ảnh: Internet và do nhân vật cung cấp.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %