[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Đình Giang – cựu “thủ lĩnh” mê hát

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Đình Giang – cựu “thủ lĩnh” mê hát

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Giữa không khí tất bật chuẩn bị cho đêm chung kết FTUShine sắp diễn ra ngày 31/5/2015 tại Nhà văn hóa Thanh niên, FTUNEWS may mắn có cơ hội chuyện trò cùng Đình Giang – chàng Thủ lĩnh sinh viên Ngoại thương mùa 2012 lấn sân ca hát. “Quậy tưng” trên sân khấu bán kết FTUShine với ca khúc "Son" với sự đa dạng trong biểu cảm gương mặt là thế, Đình Giang "phía sau sân khấu" lại mang trong mình những suy nghĩ chững chạc và chín chắn. 

“Shine là một cuộc thi đáng giá”

Đã từng thử sức tại nhiều cuộc thi âm nhạc nhưng đối với Đình Giang thì “Shine là một cuộc thi đáng giá hơn cả.” Bởi lẽ tại FTUShine, chàng trai này được cọ xát với những người Ngoại thương khác, cùng đến với âm nhạc bằng tất cả đam mê, khát khao tỏa sáng nhưng không hề đánh mất cái “chất Ngoại thương” rất riêng. “Hoặc cũng có thể vì Shine là cuộc thi mình tiến sâu nhất” – Đình Giang hóm hỉnh nửa đùa nửa thật.

ư

“Đình Giang có thể hát”

Khi hỏi về nguyên nhân đến với Shine, Đình Giang thẳng thắn chia sẻ: “Mình tham gia vì muốn khẳng định với mọi người rằng: Đình Giang có thể hát.” Chắc chắn rằng qua những gì anh chàng đã thể hiện từ đầu cuộc thi: bùng cháy ở vòng Audition rồi sau đó tỏa sáng trên sân khấu bán kết, với năng khiếu cũng như sự nỗ lực của mình, chàng chủ nhiệm của CLB Kỹ năng doanh nhân (AC) khiến nhiều người không khỏi bất ngờ cùng ngưỡng mộ.

id

Những ngày phổ thông bận rộn trong học hành, âm nhạc là thứ giúp Đình Giang giải tỏa trước trở ngại, giúp anh chàng “tịnh tâm” hơn. Còn ở môi trường Đại học, âm nhạc dường như giúp Đình Giang “hưng phấn” không chỉ trong việc học mà còn trong những hoạt động xã hội khác. Chàng trai chia sẻ: "Với mình, âm nhạc giúp mình được là chính mình.” Đó là một Đình Giang “máu và điên”, là một Đình Giang vừa chịu học nhưng không kém phần chịu chơi, là một Đình Giang hết mình trong những giai điệu.

ll

Đình Giang ắt hẳn là một trong những thí sinh “nặng kí” ở cuộc thi năm nay. Hãy cùng FTUNEWS đón chờ màn trình diễn của anh chàng này tại đêm chung kết tới.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %