[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Trên sân khấu của Shine – Có một Hoài Giang thật khác

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Trên sân khấu của Shine – Có một Hoài Giang thật khác

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 20 Second

(FTUNEWS) – Gặp Giang trong những ngày bận rộn với lịch tập dày đặc cho đêm chung kết,  FTUNEWS vẫn thấy nụ cười tười tắn hiện hữu trên gương mặt hiền lành của cô gái vừa tròn đôi mươi này. Khởi đầu ấn tượng ngay từ vòng Audition, Hoài Giang được xem là một nhân tố đầy bí ẩn cho cuộc thi năm nay.

Khác với phần lớn các thí sinh, Giang đến với Shine một cách rất ngẫu nhiên, không hề có sự chuẩn bị từ trước, FTUShine cũng là cuộc thi đầu tiên mang giọng hát của Giang đến với mọi người. Ít được biết đến, nhưng chính điều ấy lại vô tình tạo nên sức hút lạ kì cho Hoài Giang, mỗi lần xuất hiện của Giang đều đem đến sự tò mò, hào hứng cho khán giả.

                                                                       

Sở hữu chất giọng cao vút, giàu tình cảm, không phải ngẫu nhiên mà mọi người nhận xét Giang có tố chất của một “diva”, tuy nhiên chính cô bạn lại rất khiêm tốn khi nói về điều này: “ Mình thật sự cảm ơn tình cảm mà mọi người đã dành cho mình, nhưng mình nghĩ, để có tố chất của một diva phải hội tụ rất nhiều yếu tố từ giọng hát, khả năng xử lý, phong cách trình diễn và tầm ảnh hưởng tới công chúng…và những điều này thì cần phải có thời gian mới có thể được khán giả đón nhận và đồng tình, mình thấy mình còn quá non nớt ở nhiều mặt. Với mình, trở thành một người nghệ sĩ bình thường đã khó rồi huống chi là có tố chất trở thành diva. Cái mà mình tự tin có được lúc này là cảm xúc mà thôi”.

Được hỏi về đích đến khi tham gia cuộc thi, sự hào hứng bỗng hiện rõ trong cặp mắt sáng ngời của Giang: “Quyết định tham gia cuộc thi, có 2 điều  Giang muốn làm, thứ nhất là thử thách chính bản thân của mình, xem khả năng của mình có thể đi được tới đâu. Thứ hai, Giang muốn mang đến cho các bạn sinh viên trường mình không gian âm nhạc với những ca khúc trữ tình thập niên 90, nhạc truyền thống Việt Nam và nhạc bolero trước 1975” – có lẽ, cái lạ của Giang còn nằm trong chính suy nghĩ của cô gái này.

                                                                       

Nếu theo sát Hoài Giang từ những vòng ngoài của cuộc thi, hẳn các khán giả của Shine sẽ không khó nhận thấy sự khác biệt rất lớn của Hoài Giang ngoài đời và Hoài Giang khi đứng trên sân khấu, trái với vẻ ngoài từ tốn, dịu dàng thường thấy, Hoài Giang trên sân khấu là một con người hoàn toàn khác, một cô gái bùng nổ, đam mê, và tràn trề nhiệt huyết. Giang tự nói về mình: “ Khi lên sân khấu, Giang xem khán giả như những vị thầy, họ là nguồn sống và tạo cảm hứng để mình có thể thả hồn vào từng câu hát. “Người nghệ sĩ khi đứng trên sân khấu cũng như là một người cầm họa, phải đặt cái tâm mình vào từng nét vẽ thì bức tranh ấy mới đẹp và có hồn được” – đó là câu nói Giang luôn khắc cốt ghi tâm”.

                                                               

Hơn 1 tiếng ngồi trò chuyện cùng Giang, điều có thể cảm nhận rõ nhất ở cô gái này chính là sự chân thành, khiêm tốn. Ngày thi quan trọng cũng sắp cận kề, FTUNEWS chúc cho Hoài Giang sẽ luôn tự tin là chính mình, chinh phục được mọi người bằng chính giọng hát và con tim của người đi hát như Giang chia sẻ.

Tiên Huỳnh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %