[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Trần Khoa Trí – “Quái nhưng thật”

[Top 8 đơn ca FTUShine 2015] Trần Khoa Trí – “Quái nhưng thật”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Ai đã từng nghe Trần Khoa Trí hát hẳn không khỏi bất ngờ, đằng sau vẻ ngoài dong dỏng cao kèm cặp kính cận thư sinh lại là một giọng hát tràn trề năng lượng. Tự nhận mình có phong cách khá “điên”, FTUNEWS đã “bắt cóc” ngay Khoa Trí sau một buổi tập luyện của FTUShine trước thềm chung kết để nghe chàng sinh viên năm nhất này bộc bạch về cơ duyên đến với cuộc thi.

“Điên”…

Nói về chất “điên” của bản thân, cậu bạn K53E tự nhận mình là một người khó tiết chế cảm xúc trên sân khấu. Đây cũng chính là cơ duyên đưa Trí đến với FTUShine 2015, cậu bạn muốn thử sức ở sân chơi âm nhạc với quy mô trường để qua mỗi chặng đường tự nhìn lại xem mình “quái” như thế nào. “Mỗi lần lên sân khấu, mình không bao giờ lặp lại được lần điên như trước”. Có lẽ đó chính là điểm khác biệt của Trí trong ngôi nhà tài năng của FTUShine 2015. Không chỉ trong âm nhạc, Khoa Trí còn là một người cực cá tính trong cuộc sống. Sự đa tài của Trí ở nhiều khía cạnh trong lĩnh vực nghệ thuật: ca hát, nhảy, MC, kịch, kể chuyện và được nhiều bạn bè, khán giả công nhận.”Dù làm việc gì, Trí cũng đều đầu tư kĩ càng, cống hiến, “điên” hết mình làm nên phong cách khác biệt” – Trí bộc bạch.

thumbnail

Top 8 bảng A đơn ca FTUShine 2015

Là một chàng trai đã trải qua nhiều cuộc thi âm nhạc và cũng gặp không ít thử thách trên con đường ca hát của mình, thậm chí nhiều lúc muốn buông bỏ tài năng của mình để chọn con đường an toàn hơn. Tuy nhiên  Khoa Trí đã vượt qua tất cả, không ngại khó mà luôn muốn thử thách chính bản thân. “Sống hết mình với nghệ thuật” là câu trả lời của Trí về mục tiêu của chính mình. Nghệ thuật như là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cậu bạn, là phương thức để giải tỏa những bộn bề lo toan trong cuộc sống.

q
Khoa Trí tại đêm bán kết FTUShine 2015

“Mình ngưỡng mộ giọng hát của bạn Hoài Giang…”

Kể về những giá trị đã đạt được khi đi đến vòng Chung kết của FTUShine, Khoa Trí chân thành chia sẻ: “Thành công thì chưa hẳn, nhưng đến thời điểm này, điều mà mình nhận được từ cuộc thi thậm chí ngoài mong đợi. Và quan trọng hơn cả là sự cọ xát, sự học hỏi với những thí sinh khác. Kinh nghiệm là điều tuyệt vời nhất khi đến với FTUShine”. Trong cuộc thi tất cả các thí sinh đều có chất riêng và đều có kĩ thuật tốt nhất đinh. Tuy nhiên, Hoài Giang là cái tên mà Khoa Trí cảm thấy khâm phục. Trong từng câu hát, Hoài Giang toát lên cái tình, sự đăm thắm và chân thật. Đó cũng là điều mà tân binh K53 đặt lên hàng đầu trong mỗi phần thi của mình.

IMG_7481

“Quái nhưng thật”

Đó là lời đáp ngắn gọn của Trí khi được hỏi về phương châm âm nhạc của bản thân. Âm nhạc được viết ra để kể truyền tải cảm xúc chân thật. Người hát phải thả hồn, hòa mình vào bài hát để cảm nhận nên đối với Trí, việc “giả tạo” trên sân khấu như là một sự lừa dối, khinh thường khán giả. Khi đứng trên sân khấu cất tiếng ca, Trí không nghĩ mình đơn giản là hát một bài hát mà còn như đang kể một câu chuyện sao cho thật nhất và say trong men nhạc. Mang phong cách “quái nhưng thật” đến với FTUShine, Trần Khoa Trí đã thực sự để lại dấu ấn cho khán giả trong đêm bán kết. Cậu bạn còn bật mí thêm rằng, trong đêm chung kết FTUShine có thể vẫn sẽ chọn dòng nhạc Blue Jazz đồng thời sẽ kết hợp, biến hóa thêm phần mới mẻ nhưng chắc chắc vẫn sẽ giữ nguyên vẹn cái “chất” của bản thân.

q
Khoa Trí tại đêm bán kết FTUShine 2015

Chắc hẳn khán giả vẫn còn nhớ một Khoa Trí day dứt, đau khổ của “Đông” trong đêm bán kết hay một con người hòa đồng, chăm chú quan sát trong từng buổi training. Hãy cùng tiếp tục đồng hành với Trần Khoa Trí trong đêm chung kết và chúc cho tân binh K53 này sẽ có phần trình diễn tốt nhất trong “trận chiến” cuối cùng.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

Thùy Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %