[TOP 15] NGUYỄN THỤY BẢO TRÂN: MÔI CONG, VAI GẦY, TIM ẤM

[TOP 15] NGUYỄN THỤY BẢO TRÂN: MÔI CONG, VAI GẦY, TIM ẤM

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Rất nhiều khán giả gọi Bảo Trân là “nàng thơ bước ra từ trong ảnh” bởi thành công trong cuộc thi ảnh Charming Inside vừa qua. Nhưng việc từ một cuộc thi ảnh bước đến một cuộc thi nhan sắc thật sự và đi đến gần hết chặng đường như Bảo Trân hôm nay thật ra lại không hề dễ dàng.

Sức hút từ sự đơn giản

Bảo Trân không phải kiểu con gái hấp dẫn nhờ sự kiểu cách. Thần thái của cô chỉ đơn giản toát ra từ những nét cuốn hút trời cho: đôi mắt to, bờ môi cong, đôi xương đòn gợi cảm. Có lẽ vì thế mà Trân luôn chọn cho mình cách ăn mặc đơn giản qua những trang phục tối giản, đơn sắc. Cô không cần phải cố gồng mình để có được nét “sang chảnh” mà mọi người vẫn nhìn thấy. Nó trở nên rất “Bảo Trân”, đủ khiến người ta dễ dàng định vị được cô giữa muôn vàn những cô gái khác.

Cách mà Bảo Trân bước ra từ cánh gà đêm Bán kết FTUCharm không hề giống với bất cứ thí sinh nào. Cô xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, kiêu kỳ, rất khác với nụ cười rạng rỡ từ những Miss khác. Bảo Trân đủ thông minh để nhận ra lối trình diễn nào là phù hợp với trang phục và nét đẹp của mình nhất.

Vẻ ngoài lạnh và một trái tim ấm

Bảo Trân thường được nhận xét là một cô gái lạnh lùng, nét tính cách toát ra từ cử chỉ, ánh mắt cho đến cách cô nàng diễn xuất trước ống kính. Nhưng “lạnh lùng theo cách của riêng Trân chứ không phải là cách mọi người hay gán cho Trân.” Cô bảo, là con gái thì cũng nên giữ vài nét bí ẩn của riêng mình. “Trân làm thế vì không thích bộc lộ mình quá nhiều, chứ thật ra Trân là một người rất trọng tình nghĩa.” – cô bộc bạch.

Ít ai biết cô gái nhìn có vẻ chỉ chú tâm vào bản thân mình lại là một người đầy tình cảm và khá tinh tế. Gặp sợi dây diện hở, lại ướt nước mưa trước nhà nọ, cô không ngại chạy vào báo cho chủ nhà biết vì sợ cháy nổ dù đang vội về giữa trời mưa. Sẽ rất khó để hiểu được hết cô nàng Bọ Cạp có vẻ ngoài kiêu kỳ này nếu không phải là một người đủ thân thiết để vén hết bức màn tính cách của cô.

Cú thúc mang tên “Charming Inside”

Nhiều người cho rằng với bệ phóng Charming Inside, quyết định tham gia FTUCharm sẽ đến với Bảo Trân rất dễ dàng. Nhưng cô nàng, sau một thời gian suy nghĩ khá nhiều, lại đặt bút đăng ký tham gia cuộc thi chỉ bởi một lý do rất đơn giản: “Muốn được một lần đứng trên sân khấu của một cuộc thi nhan sắc, sau này có kỷ niệm để kể lại lúc về già.” Trân cho rằng, Charming Inside đem lại cho mình thêm nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hơn, nhưng cô cần phải nỗ lực rất nhiều ở cuộc thi nhan sắc thật sự như FTUCharm.

Điều kỳ lạ là cô nàng có ý định tiếp tực theo đuổi công việc người mẫu ảnh, đã từng đoạt giải nhất trong một cuộc thi ảnh này lại có phần tự ti về ngoại hình của mình. Nhưng Trân bảo, “Trân luôn nỗ lực để vượt qua những điều chưa hoàn thiện đó, bởi Trân là một người rất cầu toàn.” Chọn tham dự FTUCharm giữa lúc Ngoại thương ngập tràn những cuộc thi học thuật, Bảo Trân có những dự định rõ ràng cho riêng mình trong việc nỗ lực làm đẹp cho ngoại hình lẫn tâm hồn, hoàn thiện kỹ năng mềm lẫn kỹ năng sân khấu mà cô tin rằng rất cần thiết cho bản thân.

Với bản lĩnh sân khấu hiện có cùng với những kinh nghiệm có được từ công việc người mẫu ảnh, FTUNEWS tin rằng Bảo Trân hoàn toàn có thể tự tin với phần trình diễn của mình trong đêm Chung kết sắp tới. Chúc Bảo Trân luôn giữ được một trái tim ấm, bước vững trên con đường hoàn thiện bản thân và thành công với những dự định tương lai.

An Xuân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %