[TOP17] Lan Vy – Thử mình “phá kén”

[TOP17] Lan Vy – Thử mình “phá kén”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – "Là con gái, dù thế nào đi nữa, phải thử tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Bạn có thể không là người đẹp nhất nhưng chắc chắn sẽ là duy nhất!". Câu nói ấy trở thành động lực giúp cô gái Lan Vy thử một lần trở mình phá kén, ghi tên vào đơn đăng kí Duyên dáng Ngoại thương 2014. Và câu chuyện về cô nàng Lọ lem xứ Ban Mê nắng gió bắt đầu…

Vy

"Là con gái chuyên Lý, mình không hợp với giày cao gót đâu!"

Gặp Lan Vy vào một chiều Sài Gòn oi ả, gương mặt sáng cùng nụ cười vô tư của cô nàng Top17 khiến FTUNEWS nghĩ đến loài hoa cà phê thanh dịu của Tây Nguyên đất đỏ. Mái tóc đen dài nữ tính, nụ cười tươi khiến người ta khó nhận ra xuất phát điểm của Lan Vy là một cô gái khối tự nhiên – mẫu hình thường bị o ép trong chiếc kén quan niệm của sự khô khan, mạnh mẽ và thích "bắt nạt" con trai. Vy thật thà cười nói: "Mình cũng mạnh mẽ lắm, thích chơi bóng chuyền, thích mặc quần jean, áo pull và cực kì, cực kì không thích giày cao gót…". Với Lan Vy, sân chơi FTUCharm 2014 vốn chỉ là một "cú thử" cho quãng đời sinh viên mới mẻ, nhưng kết quả bước chân vào Chung kết lại nằm ngoài tưởng tượng của cô nàng.

Lan Vy (2)

Cô gái "Tôn Hoa Sen"…

Tư duy sáng tạo, thích đi đây đó, quảng giao và hoạt bát, Lan Vy gợi cho người ta hình ảnh một cô gái hiện đại khỏe khoắn và bản lĩnh. Thói quen chuyển động khá "ngông" của nàng Charm này cũng vì đó, trở thành trở ngại cho chặng đường làm quen sàn catwalk. Cô nàng Ban Mê Thuột bị làm khó bởi những gót giày cao hơn 10cm hay nhịp đi uyển chuyển kết hợp đồng thời cùng biểu cảm gương mặt tự nhiên, khiến nhà thiết kế Việt Hùng – người thầy chỉ dẫn luyện tập cho 17 cô gái – đã phải hóm hỉnh đặt cho Lan Vy biệt danh "Tôn Hoa Sen", bởi nét "cứng" đáng yêu của cô nàng trên mũi giày cao gót. Lan Vy vui vẻ cười trừ, vẫn khẳng định mình đang cố gắng từng ngày cho việc hoàn thiện kĩ năng và luyện tập cho cơ hội tỏa sáng.

Lan Vy (3)

Cùng với hành trình khẳng định mình ở FTUCharm là quá trình trưởng thành về tư duy và tình cảm. "Gần một tháng đồng hành cùng cuộc thi, hỉ nộ ái ố cảm xúc nào cũng có. Biết bạn bè quan tâm mình nhiều như thế nào, cũng biết mình vẫn là con gái chứ không đến nỗi khô khan như thiên hạ vẫn đồn đại, mình còn tìm được cả một cô bạn cạ cứng nữa" – người đẹp xứ đất đỏ bazan tâm sự.

Simple is the best

Với quan niệm mọi thứ đều bắt nguồn từ những gì mộc mạc nhất, đơn giản nhưng không tẻ nhạt, cô nàng Top17 Lan Vy hy vọng sẽ làm bạn bè bất ngờ trước sự thay đổi của mình vào đêm Chung kết sắp tới. Cô gái Chuyên Lý THPT Nguyễn Du rồi sẽ đồng hành cùng 16 gương mặt đến từ các vùng miền khác, tỏa sáng trong đêm ghi dấu vẻ đẹp Ngoại thương. Cùng FTUNEWS đón chờ xem nàng Miss này sẽ mang đến cho mùa hoa năm nay màu sắc gì mới lạ nhé!

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %