[TOP17] Thu Thủy – Đóa hoa Thủy Mộc yêu tự do

[TOP17] Thu Thủy – Đóa hoa Thủy Mộc yêu tự do

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – “Tỏa nắng” có lẽ là tính từ miêu tả đúng nhất nụ cười ở người con gái 20 tuổi này trong lần chạm mặt đầu tiên. Một nét đẹp "thiếu nữ" khá kinh điển với mái tóc đen dài uốn lọn, môi đỏ như son và da trắng như tuyết, Thu Thủy gợi cho người đối diện thoáng liên tưởng về hình ảnh của nàng công chúa Bạch Tuyết thời hiện đại…

Những ngày nắng gắt tháng tư, cuộc trò chuyện với Thu Thủy nhanh chóng đem đến cho người đối diện cảm giác “hạ nhiệt” và yên bình, có lẽ chính bởi nét tinh nghịch nhưng không kém phần khéo léo trong cách ứng xử của cô nàng.

1496214_803216739694399_1893132748_o

Từ những chặng đầu của Duyên dáng Ngoại thương, người ta bắt gặp một Thu Thủy quyến rũ rất "phụ nữ", cô gái này luôn gợi một nét duyên khá cổ điển và sang. Thế nhưng có lẽ sẽ ít người biết hơn, cô nàng sinh viên năm hai "sang chảnh" này cũng có những đam mê rất học đường và lãng mạn. Ví dụ như Nhật ngữ, viết lách, hay tìm hiểu những môn nghệ thuật cũ.

Không giống với vẻ hoạt bát, lanh lợi và một chút “loi nhoi” đúng chất Song Tử ở biểu hiện bề ngoài, Thu Thủy là người sống khá hoài cổ và nội tâm. Cô nàng có niềm yêu thích đặc biệt với loại hình nhiếp ảnh trắng đen, Thủy "nhiều khi chỉ ước ao mình được mặc chiếc áo dài lụa màu trắng, đeo kiềng và đứng ở khu phố cổ, làm một người con gái Việt thời xưa rồi lưu giữ lại khoảnh khắc ấy bằng những tấm ảnh đen trắng”. Hay cô nàng cũng thích cầm bút cho chuỗi ngày thêm điểm nhấn, "buồn cũng viết, vui cũng viết, tức giận cũng viết, có khi đầu óc bão hòa vì làm quá nhiều việc cũng viết vài dòng tâm sự lạc đề".

665634_566645136684895_90071414_o

Bạn bè đã quen í ới cô nàng với cái tên thân mật có vẻ "thời thượng" – Mizuki. Đó là tên của một loài hoa Thủy Mộc nổi tiếng ở Nhật Bản cùng họ với hoa Anh đào. Sự nhẹ nhàng và tinh khiết đến từ Thủy khiến người ta dễ tìm thấy ở cô bạn này hình ảnh những cánh hoa (Hana)Mizuki màu hồng nhạt kết thành từng chùm nhỏ khẽ tung bay. Cô nàng yêu tự do và thích bình yên này quan niệm thứ gì đến cũng là xuất phát từ cái duyên, nếu không có duyên, thì cứ đợi chờ. Có lẽ đó là lý do với Thủy, tình yêu "còn là một khái niệm sách vở lắm", bởi cô gái này "quan tâm nhiều hơn đến những thứ mình cho là quan trọng như gia đình, học hành, công việc, quỹ thời gian có hạn nên đành phải để tình yêu như một mối quan tâm thứ yếu".

1072448_703214599694614_155787035_o

Không mong muốn là người nổi bật nhất và là thần tượng trong mắt của bất cứ ai, Thu Thủy đến với Duyên dáng Ngoại thương như một sự tình cờ… Và ở trạm dừng chân này, dường như cánh hoa Mizuki ngọt ngào đã tìm được lí do vì sao FTUCharm lại lôi cuốn mình đến thế. Chúng ta hãy cùng chờ xem cô gái này sẽ thổi đến làn gió nào cho đêm Chung kết sắp tới diễn ra tại Nhà hát Bến Thành vào ngày 9/5 nhé!

Hạnh Nguyên + Mai Thảo

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %