Tour Guide Contest 2011: Sắp đến chuyến du hành cuối

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 21 Second

Chặng đường Tour Guide Contest 2011 đánh dấu sự mở đầu bằng vòng thi sơ loại về kiến thức tổng hợp diễn ra vào ngày 13/11/2011. Đề thi ở vòng này được chia thành 3 phần, bao gồm 70 câu trắc nghiệm và 30 câu hỏi ngắn liên quan đến các vấn đề văn hóa, lịch sử, xã hội và du lịch. Ngoài ra, thí sinh còn phải viết một bài luận ngắn bằng tiếng Anh về một chủ đề về ngành du lịch. Với 2 đề tài: “Thế giới như một quyển sách, những ai chưa từng đi du lịch thì cũng giống như đọc một trang sách trong đó mà thôi” – “ Nêu ý kiến của bạn để thuyết phục với người nước ngoài rằng: Việt Nam là một đất nước chứ không phải một chiến trường” thật sự đã mang đến sự phấn khởi đối với mỗi thí sinh bởi tính “mở rộng” của nó. Và trong hàng trăm bài dự thi của các thí sinh đến từ nhiều trường Đại học khác nhau trên địa bàn TP.HCM, ban tổ chức đã chọn ra được 30 bài có số điểm cao nhất để bước tiếp vào vòng thử thách thứ hai.


Nhắc đến vòng 2 Tour Guide Contest, chúng ta không thể không nhắc tới một vài cụm từ như: sôi động, hào hứng, máu lửa… bởi một điều hết sức đơn giản: đây là vòng thi mà các thí sinh được thử sức mình trong vai trò của một người hướng dẫn viên du lịch thực thụ. “Thực thụ” ở chỗ các bạn phải đã phải “lăn lộn” và trải nghiệm suốt một ngày để hướng dẫn cũng như giới thiệu đến ban giám khảo về các địa điểm nổi tiếng tại Thành phố Vũng Tàu. Bên cạnh đó, khi trở về lại TP.HCM, 30 bạn thí sinh lại tiếp tục bước vào phần thi thứ 2 của mình với việc thuyết trình 1 trong 6 chủ đề, bao gồm: Cải lương, Áo dài, Phở, Lễ hội đền Hùng, Văn hóa trà Việt và Múa rối nước.

Tập trung xuất phát tại Vũng Tàu

Các thí sinh di chuyển trong thành phố Vũng Tàu

Một nhóm đang trong quá trình thi ở Vũng Tàu

Một nhóm thí sinh đang thảo luận đề tài BGK đưa ra

BCK chấm điểm

Cuộc thi Tour Guide Contest 2011 đã qua được hơn một nửa chặng đường, trước mắt chúng ta chỉ còn lại 9 thí sinh cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết Gala diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh Niên. Đêm chung kết sẽ được phát sóng  trực tiếp tại website www.tourguidecontest.com vào lúc 18h00 Chủ Nhật ngày 11/12/2011. Hãy đón chờ màn biểu diễn xuất sắc của 9 thí sinh:

  1. Bùi Quốc Nhật Phương – Đại học Sư phạm
  2. Nguyễn Thành Luân – Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
  3. Lê Hoàng Thạch – Đại học Ngoại thương
  4. Trần Phương Hi – Đại học Ngoại thương
  5. Nguyễn Tuấn Minh – Đại học Ngoại thương
  6. Vũ Thùy Dương – Đại học Ngoại thương
  7. Ngô Yến Thu – Đại học Quốc tế
  8. Trần Minh Khuyên – Đại học Ngoại thương
  9. Đặng Thị Phi Hương Giang  – Đại học Kinh tế

Gương mặt nào sẽ xuất sắc trở thành chủ nhân của giải thưởng lên đến 40 triệu đồng? Tất cả sẽ được giải đáp vào ngày 11/12 sắp tới. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu cho mình những tấm vé của đêm Gala chung kết!

Cách thức mua vé:

  • Đến trực tiếp tại văn phòng Đoàn – trường Đại học Ngoại thương, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
  • Liên lạc đặt vé qua hotline: 01283156277 (gặp Xuân Minh)

Đặc biệt: Giao vé miễn phí trong vòng bán kính 3km từ ĐH Ngoại Thương

Thông tin chi tiết về cuộc thi xin vui lòng xem tại website: http://tourguidecontest.com

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *