TRÀ THẢO MỘC DR THANH – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG FTUCHARM 2016

TRÀ THẢO MỘC DR THANH – NHÀ TÀI TRỢ VÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG FTUCHARM 2016

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 49 Second

(FTUNEWS) – Đồng hành với cuộc thi Duyên dáng Ngoại thương 2016 không thể không kể đến một trong ba Nhà tài trợ vàng của chương trình – Trà thảo mộc Dr Thanh.

Giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ, khỏe mạnh bằng trà thảo mộc

Trong nhịp sống hiện đại, thức ăn nhanh, thực phẩm chiên xào, rượu bia, thuốc lá… đã dần trở nên phổ biến. Việc lạm dụng quá nhiều sẽ dễ dẫn tới nguyên nhân gây mất cân bằng về nhiệt trong cơ thể và đặc biệt là các bệnh về gan.

Việc thiếu thời gian chăm chút cho bữa ăn với những loại thực phẩm, thức uống làm mát gan, làm mát cơ thể là một điều khá phổ biến với bộ phận không nhỏ các bạn trẻ hiện nay.

Thói quen ăn uống không tốt có thể gây ra những điều không tốt cho sức khỏe, tăng cân và không cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Những đồ ăn có khả năng kích thích vị giác hàng ngày thường là các loại thức ăn cay, thức ăn có quá nhiều đạm, đường, đồ chiên xào và các chất kích thích như cà phê, thuốc lá, rượu,… bên cạnh đó, áp lực công việc, stress, thói quen thức khuya chính là một trong các tác nhân gây nóng trong người và các bệnh về gan.

Trong khi đó, cùng với thói quen ăn uống hàng ngày, những yếu tố bên trong cơ thể và môi trường ô nhiềm khiến cơ thể dễ dàng sinh “nội nhiệt” gây nên tình trạng nóng trong người.

Sinh nhiệt và thải nhiệt là 2 quá trình chính quyết định nhiệt độ của cơ thể và các cơ quan, trong đó có gan. Một nguồn cung vào của các chất đường, đạm, chất độc quá lớn so với chức năng bình thường của gan, làm gan hoạt động nhiều, nguồn nhiệt sinh ra lớn hơn nhiều so với nguồn nhiệt thải đi sẽ khiến lượng nhiệt tích tụ trong cơ thể tăng lên. Lượng nhiệt này cùng với các chất độc ứ đọng trong cơ thể không đủ sức thanh lọc trong cơ thể sẽ gây tổn thương gan và các cơ quan khác.

Khi lượng nhiệt của gan và các cơ quan khác tăng lên, hay còn gọi là “nóng trong người” thì biểu hiện của nó cũng khiến bạn cảm thấy rất khó chịu.

Cơ thể sẽ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, choáng váng, khó ngủ, luôn cảm thấy khô, khát nước, bứt rứt,… thêm đó, làn da bạn có nguy cơ bị khô sần, thiếu sức sống, đặc biệt với những người ở độ tuổi thanh thiếu niên sẽ dễ nổi mụn nhọt, mẩn ngứa, dị ứng,…Nóng trong người không chỉ khiến cơ thể cảm thấy khó chịu trong thời gian ngắn mà những hậu quả của nó dẫn đến những chứng bệnh lâu dài về sau.

Từ xa xưa, người dân đã lưu truyền bí quyết sử dụng các loài thảo mộc như những bài thuốc quý để thanh lọc cơ thể, giữ gìn sức khỏe và phòng chống bệnh tật. Việc uống trà thảo mộc sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp đánh tan cơn nóng trong người cũng như thanh lọc cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, giảm nguy cơ bệnh tật. Tuy nhiên, cuộc sống quá bận rộn nên không phải ai cũng có thời gian để nấu trà thảo mộc. Do đó, nhiều người trẻ thường chọn loại trà thảo mộc đóng chai để đảm bảo an toàn. Đây là một lựa chọn tiện lợi và rất phù hợp với cuộc sống hiện đại.

Trà Thảo Mộc Dr Thanh của Tập đoàn Number 1 – Tân hiệp Phát với sự kết hợp của 9 loại thảo mộc quý: hạ khô thảo, cam thảo, cúc hoa, hoa sứ đỏ, la hán quả, kim ngân hoa, hoa mộc miên, bung lai, tiên thảo được sản xuất bằng công chiết lạnh Aseptic hiện đại của châu Âu giúp giữ nguyên vẹn tất cả các dưỡng chất quý. Trà Thảo Mộc Dr Thanh không chỉ là thức uống giải khát mà còn giúp thanh lọc, giải nhiệt, giải độc cơ thể, không lo nóng trong người, giúp cho cơ thể ngày càng tươi trẻ, phù hợp trong nhịp sống hiện đại.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %