Trải nghiệm những cung bậc tình cảm cùng ‘Hiểu về trái tim’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 17 Second

Với chủ đề là những trạng thái tâm lý của con người như: hạnh phúc, tình yêu, đau khổ…, các tác phẩm dự thi sẽ thể hiện nội dung theo tinh thần của cuốn sách Hiểu về trái tim, đó là “Để giải quyết mọi vấn đề của cuộc sống, trước tiên cần tìm hiểu về chính mình để có thể cảm thông, tha thứ cũng như thương yêu và hạnh phúc”.

Theo đó, mỗi phim ngắn sẽ là một câu chuyện đưa người xem tìm về với thế giới nội tâm của chính mình, cùng trải nghiệm và thấu hiểu những giá trị cuộc sống để thành công hơn trong cuộc sống. Cuộc thi có sự tham gia hướng dẫn và hỗ trợ của các đạo diễn, nhà sản xuất và chuyên gia uy tín tại VN.

Sau khi được duyệt kịch bản, thí sinh được vào vòng 2 sẽ được tài trợ 7 triệu đồng (bao gồm cả chi phí tác quyền kịch bản) để triển khai làm phim. 10 tác phẩm dự thi xuất sắc nhất dự kiến sẽ được chọn để công chiếu trên kênh truyền hình HTV3 và trang web www.hieuvetraitim.org

Đêm trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 15.9 tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP.HCM. Ban giám khảo sẽ chọn và trao giải: Phim ngắn xuất sắc nhất; Phim ngắn được bình chọn nhiều nhất; Đạo diễn xuất sắc nhất; Diễn viên xuất sắc nhất; Kịch bản xuất sắc nhất.

Theo TNO 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *