Tranh hùng ngày Khai mạc Giải Bóng chuyền vô địch Ngoại thương FVC 2014

Tranh hùng ngày Khai mạc Giải Bóng chuyền vô địch Ngoại thương FVC 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 28 Second

(FTUNEWS) – Sau mùa giải đầu tiên thành công tốt đẹp, FVC đã quay trở lại hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn như đúng lời hứa của BTC. Kể từ năm nay, giải sẽ chính thức trở thành một hoạt động thường niên của Đội Bóng chuyền thuộc CLB Thể thao FTU2.

Lễ khai mạc được diễn ra vào 7h45 sáng ngày 13/9 với không khí vui tươi khỏe khoắn của 11 đội thi đấu cùng với các thành viên BTC. Sau những dòng nhắn gửi từ Đại diện BTC cùng đơn vị đồng hành, giải Bóng chuyền thường niên vô địch Ngoại thương FVC chính thức khởi tranh.

Mở màn cho giải là hai đội bóng đầy duyên nợ K50A và K51E. Đúng một năm về trước, cũng trong ngày khai mạc FVC 2013, K50A đã hạ gục K51E với tỉ số cách biệt và có lẽ số phận lại tiếp tục một lần nữa gọi tên K50A khi dành chiến thắng 2-0 trước đàn em. Tuy nhiên, trận tranh tài này không kết thúc với thế trận 1 chiều như trước, K51E tuy thua nhưng đã thể hiện sự tiến bộ nhanh chóng của mình khi thi đấu ngang ngửa với đội bóng đàn anh. Họ tự tin trong từng pha bóng, kiên trì bám đuổi từng điểm số dù có thời điểm bị dẫn trước khá xa.

 

Tận dụng những sơ hở không đáng có của đối thủ, K51E vươn lên dẫn trước ở cuối set một và nhiều cơ hội để giành chiến thắng ván đấu đầu tiên. Tuy nhiên, những nhà ĐKVĐ FTUGames đã chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu này khi đầy bản lĩnh và tự tin đặt dấu chấm chấm hết cho set đấu với tỷ số 29-27.

Ván đấu thứ 2 trong trận tranh tài đầu tiên lại không gây được nhiều ấn tượng cho khán giả trên sân. K51E bị vỡ trận ngay từ những phút đầu và nhanh chóng chấp nhận thua cuộc ở tỷ số 25-11 trước đối thủ đàn anh càng thi đấu càng bùng bổ.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 thuộc về K50A và khép lại ngày thi đấu đầu tiên đầy hào hứng trong khuôn khổ giải FVC.

Hãy tiếp tục theo dõi FTUNEWS để cập nhật những thông tin mới nhất của các trận đấu bóng chuyền đậm chất Ngoại thương này. Ngoài ra các bạn cũng có thể vào đây để tìm hiểu thêm về lịch thi đấu của giải nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %