Tranh tài cùng “KPMG International Case Competition”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 55 Second

Đến với cuộc thi, mỗi đội tham gia sẽ phải giải quyết những tình huống kinh doanh hóc búa do BTC đưa ra và trình bày các giải pháp của mình trước hội đồng BGK gồm những doanh nhân hàng đầu  đến từ các công ty lớn trong khu vực. Đặc biệt, các đội sẽ được trải nghiệm môi truờng kinh doanh chuyên nghiệp mang tính quốc tế, phát triển khả năng giải quyết tình huống thực tế cũng như được tiếp xúc và làm quen với những nhà doanh nghiệp hàng đầu thế giới thông qua mạng lưới của KPMG.

Để tham gia KICC, mỗi trường ĐH sẽ cử ra đội đại diện và tham gia thi đấu ở vòng quốc gia vào ngày 24/02/2012. Đội chiến thắng ở vòng quốc gia sẽ tham gia tranh tài cùng các đội ở các nước khác tại Hồng Kông từ ngày 17 đến 20/04/2012.

Để đại diện Ngoại thương năm nay thi đấu cùng các trường ĐH khác trong cả nước, thí sinh phải là sinh viên đang học tại trường ĐH, không yêu cầu ngành học. Sinh viên tham gia thành lập đội gồm 4 người, nộp CV của các thành viên cũng như thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm chính trong đội và một bản tóm tắt dài tối đa 5 trang, nêu rõ ý tưởng kinh doanh của đội về địa chỉ mail:  kiccngoaithuong@gmail.com. Sau đó, thí sinh hoàn thành và nộp bản hoàn chỉnh về địa chỉ mail nêu trên.

Hạn nộp hồ sơ:

  • 11/12 – 21/12: Lập nhóm 4 người, nộp CV và bản tóm tắt ý tưởng kinh doanh;
  • 22/12 – 31/12: Gửi dự án hoàn chỉnh về BTC.

Kết quả chính thức đội thi xuất sắc nhất được chọn làm đại diện ĐH Ngoại thương Cơ sở II tham dự “KICC” vòng toàn quốc sẽ được công bố vào ngày 08/01/2012.

Cùng háo hức chờ đợi những thông tin mới nhất từ sân chơi hấp dẫn này và chúc cho FTUers có được sự chuẩn bị tốt nhất để sẵn sàng tỏa sáng nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: KPMG Vietnam hoặc qua email recruiting@kpmg.com.vn.

CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *