Trở thành lãnh đạo cùng P&G CEO Academy tại Việt Nam, tại sao không?

Trở thành lãnh đạo cùng P&G CEO Academy tại Việt Nam, tại sao không?

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

(FTUNEWS) – Nắm bắt được nguyện vọng của sinh viên ngày nay muốn tiếp xúc với một môi trường quốc tế chuyên nghiệp, P&G CEO Academy được xây dựng nhằm bồi dưỡng và phát triển năng lực dành cho sinh viên Việt Nam. Đến với chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm môi trường kinh doanh và từ đó, phát triển kỹ năng lãnh đạo của mình.

P&G CEO – Mang đến câu chuyện thực tế

Khóa huấn luyện kết hợp giữa mô hình “training”, “case studies” và “reflection”, sinh viên sẽ có cơ hội làm quen với hệ thống đào tạo toàn cầu của P&G qua các khóa học về “Leadership”, “Who What How”, “Persuasive selling”. Ngoài ra, mỗi sinh viên còn có cơ hội nhận được “Invidualized coaching” từ những anh, chị lãnh đạo P&G. Với những ai còn đang phân vân về lựa chọn tương lai, P&G CEO Academy mang lại định hướng nghề nghiệp qua những câu chuyện thành công trên thực tế.

Dành cho ai dám thử thách bản thân

Tham gia khóa huấn luyện đặc biệt được P&G thiết kế riêng cho sinh viên. Với kinh nghiệm hơn 177 năm đào tạo CEO, P&G sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tuyệt vời trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp. Sinh viên tham gia sẽ có cơ hội “vàng” được tọa đàm cùng ban lãnh đạo cấp cao của tập đoàn P&G và nhận được những lời khuyên hữu ích định hướng nghề nghiệp từ tập đoàn.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với với sinh viên “top” đến từ những trường Đại học trong nước học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm.

Đặc biệt, những nhà CEO tương lai còn có cơ hội khám phá cơ hội nghề nghiệp và thực tập quốc tế cùng P&G trong năm 2016.

Với những cơ hội hấp dẫn như vậy, các bạn sinh viên hãy nhanh tay đăng kí trước 9.11.2015 tại https://goo.gl/JO6HIn

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %