Trở thành tân binh vì môi trường cùng GFOC

Trở thành tân binh vì môi trường cùng GFOC

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – GFOC HCMC là một tổ chức giáo dục môi trường cho trẻ em được bảo trợ bởi Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng Đồng – Live & Learn. Hiện nay, GFOC HCMC đang tìm kiếm những cá nhân, những bạn trẻ yêu môi trường trong chương trình “TUYỂN THÀNH VIÊN 2014 – GFOC F5 RECRUITMENT”.

gfoc

Các vấn đề môi trường luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của toàn nhân loại. Ngày nay, con người đang phải đối mặt với hàng loạt hiểm họa môi trường như biến đổi khí hậu toàn cầu, ô nhiễm gia tăng,…. Những vấn đề này đã và đang đe dọa cuộc sống của hàng tỷ người trên khắp thế giới. Nguyên nhân chính của chúng lại xuất phát từ những thói quen sinh hoạt, sản xuất hằng ngày của con người. Vì thế, để cải tạo và bảo vệ môi trường, không gì khác mà cần thiết phải xuất phát ngay từ hành động của chúng ta, đặc biệt là hình thành ý thức và hành động vì môi trường ngay từ lứa tuổi sớm nhất.

Nhận thức được tầm quan trọng của những điều trên, Tổ chức Thanh niên Vì Tương lai Xanh Của Bé – Green Future Of Children (GFOC HCMC) đã được thành lập vào ngày 15/02/2011 tại Tp.HCM). GFOC HCMC là một tổ chức giáo dục môi trường cho trẻ em được bảo trợ bởi Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng Đồng – Live & Learn. GFOC HCMC hoạt động với phương châm “Paint the Green, Draw the Future – Tô màu xanh, vẽ tương lai”.

Sau hơn 3 năm hoạt động với 4 thế hệ thành viên, GFOC HCMC đã và đang thực hiện các dự án giáo dục môi trường cho các học sinh cấp I như chuỗi chương trình “Ngày hội xanh”, dự án “Ngũ Hành”, chuỗi các buổi diễn kịch rối chủ đề môi trường với tên gọi “GFOC – Những ngón tay xinh”,… và nhiều chương trình khác. Những dự án của GFOC HCMC không chỉ hình thành cho các em học sinh ý thức bảo vệ môi trường mà còn lan tỏa những giá trị tích cực trong cộng đồng học sinh sinh viên.

Và để tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị ấy, GFOC HCMC đang tìm kiếm những cá nhân, những bạn trẻ yêu môi trường trong chương trình “TUYỂN THÀNH VIÊN 2014 – GFOC F5 RECRUITMENT”.

Tham gia GFOC HCMC, các bạn sẽ có nhiều cơ hội tìm hiểu những kiến thức hữu ích về môi trường, góp phần tích cực cải tạo và bảo vệ môi trường xanh, duy trì và phát triển lối sống bền vững. GFOC HCMC còn là một môi trường làm việc thân thiện, năng động với văn hóa thẳng thắn và cởi mở. Chắc chắc, đây sẽ là nơi lý tưởng cho các bạn trải nghiệm và thử thách chính mình.

Nếu bạn yêu môi trường, thích làm việc với trẻ em hay bạn muốn thỏa sức phát triển bản thân, hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này và tham gia cùng GFOC HCMC.

Vòng 1: Nộp đơn bắt đầu từ 16/2/2014.  

Các bạn tải đơn tại ĐÂY, chọn cho mình một ban thích hợp, điền đơn và gửi đơn hoàn chỉnh về email: gfochochiminh@gmail.com nhé!

Hạn chót nộp đơn là 23h59p ngày 23/2/2014.

Thông tin chi tiết về chương trình tuyển thành viên GFOC 2014 vui lòng liên hệ:

Website: http://gfochochiminh.wordpress.com/

Facebook: https://www.facebook.com/green.future.of.children

Email: gfochochiminh@gmail.com

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %