Trở thành thủ lĩnh sinh viên cùng “Servant Leader”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 7 Second

EVG đem đến một khái niệm mới về người lãnh đạo, đó là,  tư duy về lãnh đạo bắt nguồn từ người phục vụ. Thật vậy, chỉ khi bạn đặt mình ở vị trí thấp nhất, thấu hiểu mọi thứ từ những điều nhỏ nhất thì khi đó bạn mới là người lãnh đạo thực sự. Bởi lẽ, người lãnh đạo tài giỏi không phải là người có nhiều thành công, mà là người biết dẫn dắt người khác đến với thành công.

Chương trình lần này được thiết kế dựa trên khóa huấn luyện thực tế của chương trình đào tạo thủ lĩnh trẻ trong công tác cộng đồng (YEP Training Leadership) do chính Hội Đồng Thanh Niên Quốc Gia Singapore phát triển và được cố vấn bởi Ủy Ban Hiệp Hội Tình Nguyện Quốc Tế.

Khóa huấn luyện được thiết kế để trang bị cho các thủ lĩnh thanh niên những kiến thức và khả năng như: nguyên tắc đánh giá và quản trị rủi ro, xử lý tình huống trong trường hợp khẩn cấp, cách tiếp cận một nền văn hóa mới thông qua mô hình Service Learning (đang được rất nhiều nước trên thế giới áp dụng) với sự hướng dẫn trực tiếp từ chuyên gia đến từ Singapore.

“Servant leader” còn là cơ hội để các CLB/Đội/Nhóm gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm  với nhau. Sau khi tham gia chương trình, với những kiến thức và kỹ năng được trang bị, các bạn sẽ được cùng với EVG trực tiếp triển khai các dự án phục vụ cộng đồng trong năm 2013.

Thông tin chương trình:

  • Thời gian: Ngày 12 – 13/12/2012
  • Địa điểm: Trường Đại học Hoa Sen, số 2, Tản Viên, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Diễn giả: Thầy Louis Ho 

Đối tượng tham gia:

  • 30 bạn sinh viênhiện đang ở cương vị thủ lĩnh như là Chủ nhiệm, Trưởng ban điều hành… của các Tổ chức/CLB/Đội/Nhóm trên địa bàn TP.HCM do chính BTC xét duyệt và lựa chọn.
  • 10 bạn sinh viên đang học tập tại TP.HCM theo hình thức đăng ký tự do.

Và sau đây là danh sách những FTUers đã có cơ hội may mắn được cùng với các thủ lĩnh sinh viên tiêu biểu khác đến từ các tổ chức/CLB/Đội/Nhóm trên địa bàn TP.HCM tham gia khóa huấn luyện YEP Training Leadership:

1. Trần Thị Ngọc Khen – K49D

2. Lê Thùy Linh – K49A

3. Đặng Phương Trang – K48E

4. Nguyễn Ngọc Trâm – K48CLC3

5. Nguyễn Thị Minh Xuân – K49C

6. Văn Ngọc Duy – ĐH Ngoại Thương TP.HCM

Đơn vị tài trợ chính:

a, Học viện NIIT Việt Nam:

NIIT là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực đào tạo và cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin. Sau hơn 25 năm hoạt động tại 44 quốc gia, NIIT đã & đang đào tạo hơn3.5 triệu học viên trên toàn cầu và họ hiện đang làm việc cho các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Khởi đầu chỉ với 3 trung tâm ở TP.HCM vào năm 2001, đến nay NIIT đã có trên 30 trung tâm khắp cả nước với gần 10.000 học viên.Chương trình đào tạo chính của NIIT là DNIIT với tên gọi “Mastermind Series” là một trong số các chương trình đào tạo CNTT phổ biến tại VN với các giáo trình được cung cấp bởi Microsoft và Sun.

Trên 85% sinh viên NIIT có việc làm ngay khi ra trường tại các công ty nổi tiếng như Sun Microsystems, Merryll Lynch,Microsoft, IBM, Citibank, TMA Solutions, Global CyberSoft, FPT, Fujitsu, ACB, Sacombank…, Ngoài ra, NIIT đã vinh dự được nhận Huy chương vàng CNTT trong 5 năm liên tiếp từ 2006 – 2011, và bốn năm liền đoạt Cúp vàng Top 5 ICT của Hội Tin Học TP. HCM.

b,Trung tâm Anh ngữ English Zone:

EnglishZone hiện đang là đối tác của IDP ViệtNam và IIG ViệtNam đề tố chức các kỳ thi TOEIC, IELTS quốc tế tại ĐH Hoa Sen.

Các phòng học của trung tâm đểu được trang bị máy điều hòa nhiệt độ cùng với các trang thiết bị nghe nhìn hiện đại. Sỉ số lớp được duy trì từ 10-20 học viên. English Zone còn sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghệm có bằng cấp chuyên môn đến từ các nước nói tiếng Anh là ngôn ngữ chínhvà cả Việt Nam.

EnglishZone luôn lấy người học làm trọng tâm làm phương châm giảng dạy.Tại EnglishZone, các chương trình đào tạo được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu phát triển kỹ năng ngôn ngữ và mở rộng kiến thức của từng đối tượng học viên, nắm bắt ưu và nhược điểm của học viên Việt Nam khi học ngoại ngữ.

Nhật Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *