Trọng Khương – màu sắc lạ trong bản nhạc “Giọng hát Việt”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 12 Second

Với trái tim yêu âm nhạc cùng lòng đam mê của một người nghệ sĩ chân chính, Trọng Khương tham gia “Giọng hát Việt” không phải vì giải thưởng. Anh cũng tâm sự: Trước cuộc thi The Voice, mục tiêu tham gia của Khương không phải là vấn đề được mất, mà Khương tham gia để khẳng định mình. Thứ nhất, Khương muốn giới thiệu giọng hát của mình đến với khán giả. Thứ hai, Khương cũng muốn làm một việc giống như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nghĩa là đem nhạc xưa, nhạc trữ tình, nhạc sang đến với đông đảo khán giả. Thứ ba, là Khương muốn để lại một dấu ấn đẹp cho niềm say mê, yêu thích âm nhạc của bản thân”.

Và ước muốn của chàng trai ấy đã thành sự thật. Giọng hát của anh đã chạm được đến tim của rất nhiều người hâm mộ. Và nhờ tấm lòng, tâm huyết của anh, rất nhiều những bản nhạc trữ tình đã được làm sống lại trên sân khấu, mang theo toàn bộ hơi thở tươi mát của một tâm hồn trẻ, lay động những người nghe nhạc hiện đại. Dù chia tay sân chơi “The Voice”, tin rằng bằng sự nhiệt thành cùng lòng đam mê, anh sẽ tiến xa hơn nữa trong con đường, sự nghiệp âm nhạc sắp tới.

alt

Ngoài sở hữu một giọng hát hay, ngoại hình thân thiện và dễ thương, ít ai biết được, chàng trai đa tài này đã từng là một sinh viên tài năng của trường Đại học Ngoại thương. “Sau khi tốt nghiệp, Khương làm kinh doanh một thời gian. Trong thời gian đó, Khương vừa lo việc kinh doanh vừa tham gia nghệ thuật, con người như bị phân thân ra làm hai vai trò hoàn toàn khác nhau. Mọi chuyện không quá tệ, nhưng Khương vẫn có cảm giác không hài lòng và không trọn vẹn. Vì thế, Khương đã ngừng công việc kinh doanh để toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp ca hát. Khương quyết tâm tạo một điểm sáng cho niềm đam mê âm nhạc của mình” – chàng ca sĩ trẻ chia sẻ.

alt

Bạn có giống như FTUNEWS, đang cực kì háo hức được nghe chàng cựu sinh viên dễ thương này cất tiếng hát? Như một món quà tri ân trong tháng 11 gửi đến ngôi trường Đại học thân thương của mình, Trọng Khương sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm văn nghệ FTUHallmark 2012 – Light of glory ngày 18/11 này.

Hãy chắc chắn bạn sẽ tham dự nhé!

Nhật Hạ (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *