Trung Quân Idol “ấp ủ” một dòng nhạc của riêng mình

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 18 Second


FTUNEWS: Chào “Quân Cartoon”, trước tiên, độc giả FTUNEWS rất muốn biết điều gì đã dẫn anh đến với con đường ca hát? Đó đơn giản chỉ là niềm đam mê hay một cơ duyên nào khác?

Trung Quân: Từ bé, Quân đã rất đam mê ca hát, càng ngày niềm yêu thích đó càng lớn dần lên trong Quân. Nhận thức được rằng mình không có ưu thế được đào tạo bài bản từ trường lớp, Quân đã nỗ lực theo đuổi ca hát bằng cách tự luyện tập và tham gia nhiều cuộc thi ca hát lớn nhỏ khác nhau để tích cóp cho bản thân mình thêm nhiều những kinh nghiệm.


FTUNEWS: Anh đam mê ca hát nhưng lại theo học ngành đồ họa tại trường ĐH Kiến trúc TP.HCM. Liệu có điểm chung nào giữa hai lĩnh vực đó?

 

Trung Quân: Điểm chung nhất giữa ca hát và kiến trúc, đó chính là sự hứng thú mà hai lĩnh vực ấy đem lại cho Quân. Không thế nói Quân thích cái nào hơn, vì mỗi lĩnh vực cho Quân một cảm giác trải nghiệm hoàn toàn khác nhau. Quân có một thói quen, khi làm đồ án bắt buộc Quân phải mở nhạc, nếu không Quân sẽ không làm bài được, hoặc khi tập một bài hát mới, nếu tay chân vẽ lung tung bậy bạ gì đó thì sẽ rất mau thuộc lời (cười).

 

trung quân idol

 

FTUNEWS: Điều anh mong muốn nhất ở bản thân mình khi tham gia Vietnam Idol là gì? Anh đã tìm thấy điều đó chưa?

 

Trung Quân: Quân tham gia Vietnam Idol vì muốn thử thách bản thân mình trong một cuộc thi quy mô, chất lượng và cũng không kém phần áp lực, khó khăn. Sau cuộc thi, Quân nhận ra mình lớn lên rất nhiều nhờ những trải nghiệm trong quá trình tham gia, những bài học đắt giá về cách sống cũng như cách làm người. Quân nghĩ, đó là những gì quý giá nhất đọng lại trong Quân sau Vietnam Idol.

 

FTUNEWS: Từng trả lời với báo giới rằng, dòng nhạc mà anh chọn sẽ không thị trường và cũng không chuyên môn, chỉ đơn nhạc là “nhạc của Quân”. Vậy cụ thể hơn, dòng nhạc cũng như phong cách biểu diễn nào anh đã chọn cho riêng mình để theo đuổi?

 

Trung Quân: Quân vẫn luôn nghĩ, tại sao lại không có một dòng nhạc riêng, rất riêng của Quân Cartoon nhỉ? (Cười). Quân đang theo đuổi cho mình một phong cách biểu diễn vừa bay bổng đầy ngẫu hứng, vừa như chơi đùa. Quân mong qua phong cách biểu diễn mà mình đang lựa chọn, khán giả sẽ luôn nhìn thấy những “Quân Cartoon” rất mới, rất đa dạng. Dù biết sẽ rất khó khăn nhưng Quân tin mình sẽ làm được.

 

Trung Quân - Quân Cartoon is coming to town

 

FTUNEWS: Album “Quân Cartoon is coming to town” của anh bất ngờ ra mắt vào dịp Giáng sinh vừa qua và đã được khán giả đón nhận nhiệt liệt. Nối tiếp thành công này, anh còn ”plan” nào chuẩn bị “tung” ra không?

 

Trung Quân: Sắp tới, Quân dự đi định sẽ thu âm lại những ca khúc đã dự thi thành công trong Vietnam Idol để dành tặng những khán giả đã yêu mến và ủng hộ Quân hết mình. Còn những kế hoạch dài hạn, cho phép Quân được giữ bí mật đến phút chót nhé! (Cười). Quân cũng ấp ủ ý định có một chương trình hát cho sinh viên, và chắc chắn, Quân sẽ không quên những vị khán giả rất “lửa” của FTU đâu. Mong rằng Quân sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để được hát trên sân khấu của các bạn.

 

FTUNEWS: Cảm ơn anh, chúc anh sẽ luôn là một “Quân Cartoon” biến hóa đầy ngẫu hứng trên sân khấu.

 

Nghe album “Quân Cartoon is coming to town” nhé các bạn:

 

            

 

Ý NHIÊN

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *