Trung thu vui rộn ràng cùng Lotte Cinema

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 40 Second

 

Khi đến xem phim tại Lotte Cinema vào ngày thứ Hai, bạn sẽ được tặng 1 bánh Lotte Pie khi mua 2 vé xem phim bất kỳ. Vị bánh ngọt ngào sẽ khiến buổi xem phim trở nên thú vị hơn đấy.

Còn vào ngày thứ Ba, khi mua 2 vé xem phim, bạn sẽ có ngay một Bắp rang vừa, giòn giòn ngọt ngọt, để nhâm nhi cả buổi chiếu.

Vào thứ Tư-ngày quen thuộc cho các khách hàng thân thiết của Lotte Cinema, khi sử dụng thẻ thành viên, bạn sẽ được mua vé 2D chỉ với 45.000 đồng, còn vé 3D chỉ từ 75.000 đến 90.000 đồng thôi!

Ngày thứ Năm, Lotte Cinema chọn đây là ngày ấm áp tình thân bè bạn. Vào ngày này, khi mua 4 vé xem phim, các bạn sẽ được mua 1 Family Combo (4 nước vừa và 2 bắp rang lớn) chỉ với 120.000 đồng (tiết kiệm hẳn 40.000 đồng).

alt

Không chỉ vậy, vẫn còn rất nhiều điều thú vị đang đợi bạn vào các ngày còn lại trong tuần đấy. Vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, khi mua 1 vé xem phim bất kỳ, các bạn có thể tham gia Lucky Spin – Vòng xoay may mắn với hàng loạt món quà đầy bất ngờ như: bánh Lotte Pie, bánh Hura, áo mưa Lotte Cinema, voucher Lotteria, nước uống, bắp rang lớn … 100% trúng thưởng. Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng có thẻ thành viên hoặc đăng ký thẻ thành viên ngay tại chỗ.

alt

Có lẽ rất nhiều bạn đang thắc mắc ‘đăng ký thẻ thành viên bằng cách nào?’ để hưởng các quyền lợi hấp dẫn như giảm giá đặc biệt vào thứ Tư, được tham gia quay vòng quay may mắn vào cuối tuần.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần đến quầy vé của Lotte Cinema để đăng ký thẻ, sau 2 phút điền đầy đủ thông tin và số Chứng minh nhân dân, bạn sẽ sở hữu ngay 1 chiếc thẻ thành viên cực kỳ dễ thương và tiện ích. Với chiếc thẻ này, bạn có thể hưởng những ưu đãi đặc biệt của Lotte Cinema, tích lũy điểm khi mua vé để đổi lấy bắp rang, nước uống và vé xem phim, ngoài ra còn được tham gia các buổi họp báo, sneak-show (suất chiếu sớm) và sắp tới sẽ là chức năng Booking Online.

Một điều cần bật mí nữa, đó là website của Lotte Cinema đã được nâng cấp với một giao diện hoành tráng, chức năng đa dạng và đầy tiện ích. Từ nay, bạn có thể dễ dàng xem lịch chiếu phim, các sự kiện lớn, các chương trình khuyến mãi hay đơn giản là phim nào đang đứng đầu tại Lotte Cinema về lượt người xem… Đừng quên ghé thăm: http://lottecinemavn.com nhé!

Ngoài ra, các bạn có thể truy cập vào Facebook chính thức của Lotte Cinema: http://facebook.com/lottecinema để cập nhật thông tin, lịch chiếu phim, các chương trình và game đặc biệt chỉ có trên Facebook. Tại sao không LIKE ngay để tham gia những game thật vui, trí tuệ mà lại có cơ hội nhận quà!!!

Đặc biệt với các bạn học sinh – sinh viên khi đến Lotte Cinema vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư và thứ Năm, đối với các suất chiếu trước 17h00, các bạn được mua vé 2D chỉ với 40.000 đồng thôi đấy!

Hãy đến LOTTE CINEMA để cùng trải nghiệm các tác phẩm điện ảnh theo cách hoàn hảo nhất, các bạn nhé.

Mọi chi tiết,xin vui lòng liên hệ:

1. LOTTE CINEMA Nam Sài Gòn

Địa chỉ: Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 08.3775.2527

2. LOTTE CINEMA Diamond

Địa chỉ: Tầng 13, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 08. 3822.7897

3. LOTTE CINEMA Landmark

Địa chỉ: Tầng 5, Landmark Tower, Lô E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.3837.8032

4. LOTTE CINEMA Nha Trang

Địa chỉ: Tầng 5 Maximark, 64 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 058. 38224.881

Hoặc truy cập:

Website: http://lottecinemavn.com

Facebook: http://facebook.com/lottecinema

CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *