Trước thềm lễ ra quân Xuân tình nguyện

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 25 Second

Những cơn mưa bất chợt cho ngày thêm dịu khiến tiết trời cuối năm mỗi lúc một se lạnh hơn. Khi mà màu sắc giáng sinh đang tràn ngập khắp phố phường thì không khí Tết cũng âm thầm len lỏi qua từng con phố, ấm áp trong mỗi trái tim thổn thức vì nỗi xa quê… Và những ngày này, mái trường Ngoại thương dường như cứ dần nóng lên theo nhiệt huyết tuổi trẻ của những ‘cánh én’ không biết mỏi, đang đêm ngày chuẩn bị mọi thứ cho một ngày đặc biệt – ngày ra quân chiến dịch Xuân tình nguyện!


Những buổi họp căng thẳng phổ biến công việc, những ngày hẹn lên trường làm việc đầy chộn rộn và Gmail lúc nào cũng ngập trong tin Xuân tình nguyện… Cứ như vậy, chiến dịch thực sự đã cuốn các bạn vào bầu nhiệt huyết của một mùa tình nguyện ấm áp tình người và căng tràn yêu thương.

Không chỉ đảm bảo cho công tác ngày ra quân sẽ diễn ra trơn tru mà những tiết mục văn nghệ còn do chính các chiến sĩ Xuân tình nguyện dàn dựng và tập luyện công phu. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được chứng kiến màn tuyên thệ trịnh trọng và sau đón cùng hòa mình vào không khí ấm cúng trong tiết mục hát tập thể. Đây sẽ là điểm nhấn thú vị, hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ trong ngày ra quân đang rất được mong đợi.

Cùng FTUNEWS chờ đón một lễ ra quân thật tưng bừng và chúc cho một mùa tình nguyện đầy ắp yêu thương và kỉ niệm lại đến nhé!

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *