Trương Minh Xuân Thảo: “Cái tâm còn quan trọng hơn cái trí”

Trương Minh Xuân Thảo: “Cái tâm còn quan trọng hơn cái trí”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Gặp Xuân Thảo sau hậu trường đêm Bán kết FTUCharm 2014, FTUNEWS đã thực sự bị choáng ngợp bởi cả vẻ đẹp và những chia sẻ nhiệt tình nhưng không kém phần sâu sắc của cô gái trẻ này.

Ấn tượng với Ngoại thương

Chia sẻ với FTUNEWS, Xuân Thảo cho biết cô rất ấn tượng trước khâu tổ chức vô cùng bài bản, chuyên nghiệp và tích cực về mọi mặt, từ set up sân khấu, nhân sự cho đến chăm sóc thí sinh. Hơn thế nữa, sự cổ vũ hết sức nhiệt tình cho mỗi phần trình diễn của các thí sinh cũng để lại dấu ấn đẹp trong mắt nữ giám khảo trẻ tuổi.

IMG_6113

Xuân Thảo tại vòng thi Sơ khảo FTUCharm 2014

“Các bạn có một vẻ đẹp rất tự nhiên, ngây thơ và đầy tài năng”

Đó là những gì top 5 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhận xét về những đóa hoa tài sắc của FTUCharm 2014. Xuân Thảo rất ngạc nhiên trước sự tiến bộ vượt bậc của các thí sinh so với vòng Sơ khảo dù chỉ sau một tuần tập luyện ngắn ngủi. Theo Thảo, chính sự tự nhiên và hồn nhiên đã khiến các bạn thật sự nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng giám khảo sinh năm 1992 cũng chỉ ra một số khiếm khuyết về mặt trình diễn của các thí sinh kèm lời động viên “nhưng những lỗi nhỏ này dễ dàng khắc phục nếu các bạn trau dồi luyện tập”.

1499363_263543137152092_2557730536514618819_o

Người trẻ Việt dẫn đầu

Một tờ báo nổi tiếng từng dành nhiều đất để viết về Xuân Thảo với tư cách là một người trẻ Việt dẫn đầu. Qua cuộc trò chuyện, FTUNEWS càng cảm thấy đó là một nhận định chính xác. Sinh ra trong một gia đình danh giá, nhận được sự giáo dục toàn diện và gặt hái được rất nhiều thành công bằng nỗ lực của mình, cô gái trẻ xứng đáng là một công dân A+. Xuân Thảo khẳng định “Sự giáo dục từ gia đình là điều quan trọng nhất, là nền tảng cho thành công sau này”. Tuy nhiên, Thảo không chỉ là một nàng công chúa được bảo bọc trong hoàng cung, cô còn là một người trẻ nhiệt huyết. Xuân Thảo chia sẻ “Sinh ra trong một gia đình với sự giáo dục hoàn hảo, Thảo chịu nhiều áp lực bới sự kì vọng của mọi người xung quanh. Tuy nhiên, điều đó càng làm mình phải cố gắng hơn nhiều lần”.

34 (1)

Xuân Thảo trong đêm Bán kết cuộc thi

“Cái tâm còn quan trọng hơn cái trí”

Trong cả phần giao lưu với khan giả và trò chuyện với FTUNEWS, nữ giảng viên của John Robert Powers tạo được nhiều thiện cảm bởi những suy nghĩ rất sâu sắc của mình. Xuân Thảo nhiều lần khắng định sự quan trọng của cái tâm trong cuộc sống ngày nay. “Bạn có thể rất thông minh và tài giỏi, nhưng nếu như không có một cái tâm tốt đẹp thì bạn cũng không được đánh giá cao. Cái tâm còn quan trọng hơn cái trí”. Khi được đề nghị có những chia sẻ với các cô gái của FTUCharm năm nay, cô nàng một lần nữa khẳng định, ngoài kiến thức và vẻ đẹp bên ngoài thì tâm hồn cũng nên luôn được trau dồi. Thảo khép lại cuộc trò chuyện với FTUNEWS bằng một câu kết đẹp: “Phải nhớ mình làm việc gì cũng xuất phát từ tâm hồn, từ trái tim thì những việc mình làm mới có ý nghĩa!”

Bài: Cò

Ảnh: Ánh Vy + Trần Minh Quân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %