Tưng bừng khai mạc Hội thao FTUGames 2011

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 7 Second

 

Đúng 19h, các đoàn thi đấu lần lượt tiến vào lễ đài trong sự ủng hộ nhiệt liệt của cổ động viên.


Cũng như tất cả các hội thao khác, buổi lễ cũng bao gồm những nghi lễ bắt buộc như chào cờ, phát biểu của đại biểu, tuyên thệ của đại diện trọng tài và vận động viên. Dù chỉ mới lần đầu tổ chức nhưng lễ khai mạc FTUGames vẫn diễn ra rất nghiêm túc và quy củ trong phần nghi thức mở đầu.

Anh Trần Đình Thuần – Phó Bí thư Đoàn trường ĐH Ngoại thương CS2 chào mừng Hội thao FTUGames


Chị Lê Thị Phương Châu – Trưởng BTC FTUGames 2011 phát biểu khai mạc Hội thao

Đại diện tổ trọng tài – bạn Trương Văn Lộc tuyên thệ trong lễ khai mạc

Không khí của nhà thi đấu thực sự nóng lên khi đến các màn trình diễn của FTUers. Cheer và flashmob – hai tiết mục có sự tham gia của đa phần là K50 đã thực sự điểm tô vào bức tranh toàn cảnh buổi khai mạc những gam màu tươi sáng, trẻ trung và đầy sức sống.



Bên cạnh đó, không thể không kể đến Thái Nguyên – giọng ca đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát sinh viên Ngoại thương FTUShine 2011 với bài hát truyền cảm “Believe” cùng nhóm nhảy phụ họa. Rất nhiều người cũng đã cùng cất vang lời hát “Cause I got something to believe in As long as I’m breathing…”, những ca từ giản đơn mà đầy ý nghĩa không chỉ là lời cổ vũ tinh thần cho riêng các bạn vận động viên mà còn là niềm tin tưởng vào sự thành công của Hội thao lần đầu tiên được tổ chức tại FTU2 này.


“Sát cánh bên nhau” có lẽ là tiết mục ‘hạ màn’ cực kỳ đáng nhớ của lễ khai mạc vừa qua với sự biểu diễn hết mình của Minh Thái – giải khuyến khích FTUShine 2011 cùng sự phụ họa rất đáng yêu của những ‘chàng trai cô gái áo đen’ – những thành viên BTC FTUGames.


Như vậy, lễ khai mạc tối qua đã chính thức mở màn mùa thi đấu hứa hẹn rất sôi nổi và gay cấn của thể thao Ngoại thương trong thời gian tới. Hy vọng rằng tinh thần tự tin, sự nhiệt thành, đoàn kết mà FTUers thể hiện trong buổi khai mạc này sẽ được duy trì suốt những ngày thi đấu sắp tới của FTUGames.

Bài: Thương Thương – Ánh Hồng

Ảnh: Sandy Wall

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *